James kéo tay Hạ Minh Nguyệt ra đến chiếc xe Ferrari đen đã đỗ sẵn ở cổng trường. Anh mở cửa xe ra, để cô ngồi ghế phụ còn mình vòng ra bên kia ngồi vào ghế lái. Hạ Minh Nguyệt quay sang hỏi "James, anh định đưa tôi đi đâu vậy?" James cười "Không đem bán cô đâu mà lo, tôi có nhiệm vụ đi cứu cô thôi" cô nghiêng đầu thắc mắc "Nhiệm vụ? Có phải..." nghĩ đến James là đàn em của Hàn Dạ Tước, vậy có phải anh...James nhìn biểu cảm trên gương mặt của cô, anh khẽ cười "Rất xin lỗi, không phải như cô nghĩ đâu, tôi nói nhiệm vụ ở đây chỉ là không muốn cô thấy ngại thôi nhưng không nghĩ cô lại hiểu lầm" cô cúi đầu trầm ngâm
- Chắc cô và đại ca có chuyện gì rồi đúng không? Thấy cô có vẻ buồn bã và thất vọng quá - Anh quan tâm hỏi
- Chúng tôi thì có thể có chuyện gì cơ chứ... - Cô gượng cười
- Cô không muốn nói thì tôi cũng không ép nhưng nếu muốn tìm người tâm sự thì có thể tìm đến tôi, tôi rất sẵn lòng nghe cô nói - James cười nói
- Cảm ơn anh... - Nghe những lời này, cô nghĩ đến Mạc Quân Khiêm, anh cũng đã từng nói những lời như vậy với cô nhưng cuối cùng lại bị rây vào chuyện hãm hại này khiến cho bản thân bị tổn thương mà người khác cũng tổn thương theo. Hạ Minh Nguyệt thở hắt ra, cô cảm thấy rất bất lực.
- .... - James thấy cô im lặng, anh cũng không nói thêm gì, dù trong lòng rất lo lắng cho cô - người con gái đã cứu anh đêm đó khiến cho trái tim lạnh lẽo bao lâu nay loạn nhịp.
Không khí im lặng này đã rất nhanh bị phá tan khi Jack mở cửa xe ngồi vào ghế sau. James quay xuống bạn mình "Jack, muốn đi ăn không?" Jack vẫn gương mặt không biểu cảm khẽ gật đầu. Hạ Minh Nguyệt vì tò mò phản ứng của anh nên có liếc nhìn gương chiếu hậu, bỗng cô đụng phải ánh mắt của anh liền có phần rùng mình, mỗi khi gặp chàng trai này. Cô luôn cảm thấy có gì đó rất áp bức và nguy hiểm. Gương mặt lạnh lẽo không biểu cảm như chưa bao giờ nở nụ cười.
Chiếc xe đắt tiền dừng trước cửa một nhà hàng Pháp. James nói "Tôi đi cất xe, cô và Jack vào trước đi" Hạ Minh Nguyệt mím môi gật đầu, ở riêng với người này thật có chút không muốn. Jack đi thẳng vào nhà hàng làm cô lúng túng đi theo "Đợi...đợi tôi với" người phục vụ thấy hai người bước vào, ánh mắt chuyển đến Jack liền sợ hãi, anh ta bước đến cung kính cúi người "Mời ngài và tiểu thư theo tôi!" hai người được phục vụ đưa vào phòng VIP. Điều này làm Hạ Minh Nguyệt khá bất ngờ và nghi hoặc, Jack và James, hai người này chắc chắn có một thân phận nào khác.
Dường như hiểu cô nghĩ gì, Jack cười lạnh "Tôi và James chỉ đơn giản là đàn em thân cận của Hàn thiếu" cô giật mình. Người này đọc được suy nghĩ sao trời...Hạ Minh Nguyệt gật gật đầu. Hai người đi vào phòng VIP, ngồi đối diện với nhau, không ai nhìn ai nói câu gì. Đến lúc cô thật sự không chịu nổi được nữa thì James bước vào "Hi" Hạ Minh Nguyệt thầm thở phào nhẹ nhõm. James ngồi xuống cạnh Jack, anh lật lật cuốn Menu "Hai người đã gọi món gì chưa?" cô lắc đầu.
- Vậy để tôi gọi... - Anh mỉm cười nhấn chiếc nút gọi phục vụ, một người phục vụ bước vào "Ngài gọi gì ạ?" anh cầm cuốn menu vừa chỉ vừa nói - Cho tôi gọi món khai vị là Salade Nicoise, súp hải sản Bouillabaisse, món chính là Steak Tartare và tráng miệng là bánh Macaron 12 vị...à thêm một chai rượu vang đỏ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ à, em là của anh
RomanceCâu chuyện kéo dài từ năm học cấp 3 cho đến khi trưởng thành. Hứa hẹn mang đến cho người đọc những cảm xúc, câu chuyện đời thường về tình yêu, tình bạn đáng quý. Tình yêu đến thật bất ngờ làm cả anh và em đều không ngờ tới, con đường chúng ta đi mãi...