Chloe POV
hays kakairita ha! bat si Addison pa ang kailangan nila nandito lang naman ako eh! bat siya pa, bat si Addison pa ang gusto niya! kailangan ko siyang patayin bago niya makuha ang mahalagang tao saakin. tsk atleast alam ko na at alam na ng kuya ni Addison na may gusto si Clifford kay Addison....
" Clifford " i said to him at humarap siya at ang kanyang mga kasama....
"oh bkit chloe?" tanong niya saakin....
"pwede ba akong makigrupo sainyo?" nakangiting sabi ko sakanila at nagkatinginan silang lahat sa isa't isa....
"sege ba" tumango siya, yes kasali na ako at magagawa ko na ang binabalak ko "san kayo pupunta ngayon?"sabi ko
"may pag uusapan lang kami mga Bloody Angel" sabi niya saakin
"sama ka na samin Chloe tutal kamember ka na namin" sabi ni Drake at tumango ako at sinundan ko sila sa pag lalakad.....
"oh ayan na pala si Bozs" sabi ng isang babae na kagrupo namin....."guys meron tayong bagong kagrupo si Chloe" tumingin silang lahat saakin at ngumiti ako, at yung ibang babae ay nakataray saakin.....
"ahh bat gusto mo mapabilang dito saaming grupo ha?"sabi ng isang babae
"wala alng gusto ko lang at may gusto kasi akong kawawain"sabi ko sakanila at parang nagtataka sila
"eh sino naman yun? at bakit?"sabi ni Drake saakin, sasabihin ko ba sakanila oh hindi eh baka kasi magalit si Clifford saakin....
"basta naiirita ako sakanya inaagaw niya kasi saakin yung crush ko" sabi ko sakanila at di na nagtaka.
"yun lang namn pala"sabi ng babae.......
"okay guys umupo muna tayo at sabihin ang problema natin"sabi ni Clifford saamin..."lets start okay bozs may problema tayo sa Black Angel"sabi ng isang lalaki at tumango si Clifford......
"anong prob--"sabi ni clifford na hindi na ituloy dahil sumingit agad ang isang babae."alam na ng leader nila kung ano ang binabalak natin kay Addison, kaya nga kahapon ay nagkariot tayo...."sabi ng babae.......
"hays lintek na Tyler yan oh bat niya naman nalaman?!"sabi ni Clifford...
"baka may nagsumbong ?sabi ng babaeng mataray
"tsk wala na tayong magagawa kundi gawin ang plano" sabi ni drake, tumango silang lahat sa opinion ni Drake
umalis na kami now i know what is it, ge lang mauunahan ko pa kayo kaso nga lang mamatay siya saaking mga kamay wawa ka naman Addison magtago kana, yung isang babaeng mataray na si Zoe ay nakausap ko na at sinabi ko ang plano ko at di siya tumangi nakipagsabwatan siya saakin kaya kaming dalawa ang gagawa ng aking plano mamawala na si Addison wawa ka naman Addison kabago-bago mo lang mamatay ka adgad dito sa university na ito.
ngayong gabi magkasama kami ni Zoe tinawagan ko si addison para pumunta dito sa likod ng school kung saan konti lang ang pumupunta walang kamalay malay si Addison kung anong balak ko sakanya nakita ko na si Addison.....
POV (Addison)
ano bang sasabihin nito saakin at may kasama pa siyang iba...mabuti na lang nagsama ako kaso nagtatago sila Sunshine at Samantha, lumapit na ako saaknila....
"bakit Chloe noh problema?"sabi ko na pataray....
"ahh tara dito Addison"sabi ni Chloe saakin at lumapit ako sakanya, pero huminto ako may nakita akong kutsilyo sa likuran ni Chloe at humakbang akong patalikod "bat may dala kang kutsilyo Chloe?" sabi ko na nagatataka.....
"ahh nakita mo pala toh Addison, hmmmm kaya ko hawak toh e kasi may gusto sayo ang leader namin eh yun pa naman ang crush ko"sabi ni chloe saakin....umaangat ang kanyang galit" oh tapos anong pake ko naman sakanya wala naman akong gusto sa leader nyong yon tsk." i said at ang kanilang mukha ay nagtataka tsk anong nakakapagtaka sa sinabi ko?stupid girls selos ang gumagait sakanya tsk....
"kailangan kitang patayin Addison para di ka na niya kuhaanin"may tumutulong luha sakanyang mga mata, Sh*t why me?
"anong bang gusto niyang leader niyo ha? bat ako pa?" sabi ko na wala sa emosyon."papatayin kita Addison!!" sinugod ako ni Chloe..
ilag lang ang ginagawa ko tskk, wala akong kasalanan kung bakit nagkagusto saakin yang leadernila pero susugatan ko tong babae na toh. para kaming mga tanga hingal na hingal kami sa kakailag ko ay nasugatan ako ng isang babaeng kasama ni Chloe, si Chloe naman ay nasugatan ko ng tatlong beses isa sakanyang kanang pisnge at magkabilaang braso sinugod ko ang babaeng kasama ni Chloe sa magkabilang braso at dumating na sila Sunshine at Samantha, tinulungan nila akong tumayo dahil napagod ako ahh ilag palang yun pero kakapagod mahigit isang oras na kaming naglalaban pero mas marami pa silang sugat kesa saakin di pa sila marunong makipaglaban.
"Chloe at ikaw tumigil nga kayo di pa kayo marunong makipag laban ha....pinagod nyo lang yang sarili nyo...may gang na rin ako dati at ako pa ang leader kaya masasabi ko sainyo hindi kayo mahusay makipag laban."sabi ko sakanila at naglakad na palayo....."magpagaling kayo"pahabol kong sabi sakanila at umalis na.
YOU ARE READING
University of Black Angel (COMPLETED)
Mystery / ThrillerUniversity of Black Angel is not OVER! U can't leave this University. This is your LIVE! and if u left you will DIE!