Addison POV...
Nagsiupuan na kaming lahat Ng matapos and greetings.... Nagsiupuan umpisa na ang program... Did na nagpaligoy ligoy pa ang mga ito...
"May mga papalit na sa mga Ranks and Positions pero wag kayong magalala bilang Lang nmn ang matatanggal sa ranks and Positions...
At Isa pa nandito na din pla ang mga new students of this University... Iwellcome niyo Sila ngayon.. turuan"... Sabi ni Mrs. Administration...Nakafocus Lang kami ... Nakikinig at hanggang sinabi na Ng administration na Kung Sino Sino ang mga mamumuno o mamahala Ng Positions nila and ranks... I'm so excited... Sana mamaya may war na ayiiieut...
"Come over here... Sa mga tatawagin KO I will congrats u all Sa mga tatawagin Kong mga students.. " naging excited na ang lahat... At wala ng bulungan kami ng narinig ang tahimik ng paligid at nag iintay na Lang kami magsali ang administration...
"Tyler Freniere is the new President of this university he have a 97.28 points.. Come here" sabi Ni administration nakakamangha naman Si kuya.... "And the Vice President is Kyle Apxlix the newbie of this school he is mayaman, smart, talented... He is part of G4 the leader.. name of his group Galaxias four members he got 95 points of his old campus.. Please come here in stage"... Nag sipalakpakan na ang lahat Napa smile ako Sa narinig KO naks kabago bago wala pa ngang nagagawa eh nakakuha na agad position at Isa pa nakakuha ng points...
"And the secretary is Chloe Alkan all knows she is the old secretary di sya nawala Sa position niya congrats... U have a 93 points" at nagpalakpakan uli at tumahimik agad... "And the new Sergeant is Ms. ADDISON FRENIERE she got 92.79 points congrats students and the next is Mr. Drake he got 90 points he is the new Sergeant now.. " at dun na nagsipalakpakan at marami ngang nagbago Sa mga position pumunta na kaming lahat Sa stage upang ipakita ang mga mukha namin Sa mga students dito... Sinabi na ang iilang students na nagkaroon ng position tutal 10 positions LNG ang mabubuo dito Sa university pero may ranks nmn Kaya dun sila bumabawi Sa tingin KO hanggang 13 ranks Lang ang meron dito...
Binigyan na kami ng medals and certificate for being officials position ... At mag uumpisa na ang rankings...
"OK let's proceed this... Now I will tell all of u that the rankings are arranged now... Don't be sad may nagbago at may pumalit sainyo pero bumawi na Lang uli kayo.... " sabi niya at tumahimik ang iba iba nmn Ay nag sibulungan... May naririnig ako na bakit Daw ang President Ay nawalan ng position oo nga noh bat Kaya...
"The number of First rank. Is President Tyler got 99 points, and second is Kyle 98 points and number three is Chloe 96 points and number four Addison 94 points and number five Drake 92 points ... Number six yesh 90 points... Number seven is zake 90 points.. Number eight is Clifford 89.56 points number nine is ash 87 points and number ten is William 86 points ... Congrats to all of u and the next to 11-13 is eleventh is Krystal 85 points and twelve Mr. Mark 83 points and number thirteen is Clark 82.78 points... Congrats please come here para makuha ang certificate niyo and take a pictures " duon na nag tapos ang program na iyon grave NASA rank at NASA position na KO now ... Makakabawi na KO Sa lahat...
Nag diriwang na ang lahat... Wala ngayong klase dahil, dito nagsihanda na ang lahat ang iba nmn Ay nagkulong Sa kwarto nila Sa kanilang mga dorm... Kakalungkot pero ganon talaga...
Nagulat ako ng may tumakip Sa mga Mata KO NASA likod KO sya at ang mga kaibigan KO Ay nandito nmn Sa harap KO sino Kaya ang thong ito para gawin toh?!
"Alisin Mo ang kamay Mo Sa mga Mata KO kundi I will kick your ass!! " I said nanakot... Pero tumawa Lang ito at Sa tingin KO Ay lalaki toh sino Ba toh??
Tinanggal na nya ang mga kamay nya saaking Mata at tumingin ako ng masama sakanya what the?!! Si Kyle pala ito! Gosh napatakip na Lang ako Sa making bibig... Kasama niya Si kuya at ang tatlong myembro ng G4...
Niyakap at Ni Kyle ng mahigpit I miss him so much sya ang nagbago sakin.. Ito na Ba ang kahilingan KO? Ang magpapabago uli saakin? Sya na Ba? Sana sya na please lord....
YOU ARE READING
University of Black Angel (COMPLETED)
Mystère / ThrillerUniversity of Black Angel is not OVER! U can't leave this University. This is your LIVE! and if u left you will DIE!