Selene POV...
tss kahit sabihin mong hnd ako nakakuha ng kahit isang paper man lang sa larong yon!!... ginawa pa rin nya yun sa harap ng maraming tao at mas malala pa ay kinissniya ang babaeng yun sa cheeks !! kahit na!! peste yari yan sakin later tss di ko pa namn sya kagroup mate sa FIGHTERS GANGS!! humanda ka gurl be ready Miss... "so ano pala?" tanong ko sakanya its Christmas Party na pero di kami pumunta sa Party ng room namin kundi pumunta na lang kami sa room nila ni Addie... dapat magcecelebrate kami kaso ayun nga dahil sa dare na yun for me its a dare is not a word... big dare whahaha joke..
"Hon kiss sa cheeks lang yun not like Kyle did to my sister!!" sabi ni Tyler sakin.. "tss kahit na gusto mo bang magaya dun?!! pota nmn Hon di mo ba naiisip nararamdaman ko?!!" tanong ko sakanya.. sheyt!! ang sakit u know!!... "sorry sweetie! im sorry sa nangyare kanina" sabi niya saakin.. niyakap ko sya ng mahigpit.. "sasusunod na mangyare uli ang ganyan humanda ka! makakapatay ako hon tss nagwawarning lng" sabi ko sakanya... need ng warning nito playboy eh... wag nya kong paglaruan iba ako kilala niya ko naging magkaibigan kaming dalawa... kaya wag nyang sayangin ang tiwala ko sakanya...
"so bati na tayo? i will not do that again hon i promise" sabi niya sakin sabay cross his heart... "yes were ok now! but we have a new big problem!" pagpapaalalaa ko alam nya ibig kong sabihin later na namin gagawin yun pag nagumpisa na ang FIGHTERS GANGS dahil pagbabatiin namin ang dalawa kahit na impossible yun whahaha so hirap kasi... lalo na kahit sabihin nating di ko pa masyadong kilala si Addison halata na sa itsura niya kung gaano katigas ang ulo nyo i think isa rin siyang like me na DEMONS WITH A GOLDEN HEART ganern mema ko lang yan whahaha so dont care kaya back off dont me duh...
YOU ARE READING
University of Black Angel (COMPLETED)
Misterio / SuspensoUniversity of Black Angel is not OVER! U can't leave this University. This is your LIVE! and if u left you will DIE!