Part 39- Watching

145 3 0
                                    

KYLE POV...








'huwag kang sasama sakanila naiintindihan mo ba? sana mainti dihan mo ko sorry patid' sabi niya saakin... 'ano bang nangyayare?' tanong ko namn sakanya... 'may utang kasi ako sakanila malakibg halaga kaya ito inurusan nila akong ikaw na lang ang magbayad sa utang ko sakanila tutal naman daw wala akong magawa sa utang ko sakanila' sabi niya saakin pagpapaliwanag niya hays bat ako pa?! tss...










































'bakit ako pa? anong gagawin ko?!' inis na sabi ko sa inner voice ko!... 'hindi ko alam sakanila sorry patid' sabi niya sabay bitaw sa pagkakayakap niya saakin at~


























napahinto ako sa pag muni muni ko habang naglalakad pa puntang dorm namin para magpahinga hnd muna ako papasok nakakasiguro ako na nandun si Addie ngayon need ko siya ngayon sa tabi ko... hays ayokong isipin ang past life ko...































nandito na ko sa harap ng dorm at binuksan ang pintuan at sinarado din pagkapasok ko sa loob at napangit na lamang ako dahil nandito si Addie sabi na eh tama ang hinala ko dahil ramdam ko ang sense niya kahit na malayo ako rito sa dorm namin, sabay yakap ko sakanya patalikod kaya't~ "omyy!!" sigaw niya dahil sa gulat ang kyut talaga ng mahal ko pagnagugulat ngayon ko na alng uli siya nakitang magulat ang saya sa feeling nawawala ang pagiging malungkot ko kapag nandiyan siya sa tabi ko....

































"bakit ka ba nanggugulat jan ha?!" sabi niya saakin at humarap siya saakin kitang kita ko ang maganda niyang mukha...hinalikan ko siya sa labi at sinagot ang kanyang tanong "sorry na di ko namn sjnasadya nakalimutan ko lang na magugulatin ka" sabay biglaang tawa ko....

































"hay nako kaw talaga babe" sabay palo niya ng mahina sa chest ko... oy may nakita akong pagkain sa lamesa hmmm ang bangi para sakin kaya toh? hahaha assuming talaga ako kahit kailan... "para skain ba ang mga iyan?" tanong ko sakanya na may halong ngiti... "syempre~" sabi niya may halong putol ah "syempre hnd" sabay tawa niya sa harapan ko sabi na eh...





























"eh para kanino yan?" tanong ko sakanya... sabay tingin niya duon sa kwarto na nakabukas at sinundan ko ang kanyang tingin paktay! si Selene pala yun at sina Sunshine At Candice nakita nila? okay lang atleast nakita nila ang pagiging sweetness ko sa kyut kong jowa hnd ba? para mainggit din yung iba jang single hnd namn ako nagpaparinig  pero parang ganon na nga rin whahahahah shhh lang kayo ok!




























"tss nang- iinggit ba kayo ha? sa harap pa talaga namin?!" sabi ni Sunshine hahaha sabi sainyo eh... "hnd kaya" sabi ni babe sakanila "ang totoo niyan sinadya ko talaga iyon eh joke lng"sabay tawa ko dahil hinagisan ba namn ako ng unan nitong si Chloe...













University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now