Part 45: Look who's here?

144 5 0
                                    

Kyle POV...

napasarap ata ang tulog ko dun ah... hahaha kung di ba naman katabi kong natulog si babe eh pero, hindi nanaman kami bati, napabuntong hininga ako sa mga iniisip ko ngayon masyado na ata kaming malala ano ba to plano niya? namimiss ko na yung kakulitan niya yung pagtataray niya saakin lagi para talaga akong mamamatay sakaniya dahil sa sobrang pagkainlove isa yun sa nagustuhan ko sakaniya kaya nga ang lakas ng tama ko sakaniya eh kahit na siya ang may mali siya pa din ang nilalambing ko kahit na ako dapat yun hahaha pero okay lang dahil kami na talaga as official okay na sakin yun basta kami okay na...







"Mr. Vice President Kyle" tawag ng isang babae saakin at napatingin ako sakaniya ang ganda niya pero syempre mas maganda ang mahal ko... "bakit?" tanong ko sakaniya...




lumapit siya saakin, "pinapatawag ka po kasi ni Admin sa office ng Officers" sabi nito, tumango ako at sabay tayo at pumunta sa office ng officers ano kayang meron? bat kaya ako lang kaya ang kakausapin? hmmm, ng mabuksan ko ang pinto ay lahat pala sila naroroon ako na lang ata ang hinihintay nila pero may nakita akong dalawang upuan na bakante tinignan ko sila isa isa ng makapasok na ko at umupo wala pa si Addie...






"i Ms. Secretary Son na lang ang kulang nasan na kaya yun" sabi ni Admin, "ano bang pag uusapan?" tanong ko tumingin siya saakin.. "mamaya na paglahat ay nandito na" sabi nito saakin kaya tumahimik na lamang ako tahimik ng mga to, napatingin ako sa lalaking nakasuot ng eyeglasses... it's Ace my older brother...





may narinig akong nagbukas ng pintuan im sure siya na yun di na ako nagabala pang tignan kung sino yun dahil alam ko na kung sino ang pumasok umupo sa tabi namin ni Tyler...





"okay so complete na ang lahat ng officer's let's begin" sabi ni Tyler napangisi tuloy ako sakaniya...






"so ano ba talaga ang pag uusapan natin?" si Selene

"about party" sabi ni Drake

"what party is it?" -Zein

"it's JS PROM" sabi ni Admin

"REally? that's great" -Mika

"so what plan?" tanong ko naman

"sa tingin ko lahat ng officers ang kailangan mag plano para sa darating na Prom" -Tyler

hmmm~

"okay ako na ang magsusulat ng kung ano need natin" -Mika Request..

University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now