Part 10-The Bad Dream

679 19 0
                                    

Clifford- FOV













"bwiset!!!-- bat nandito ka?!" nanggigil na sabi ko.....

Tumawa lang siya saaking harapan....











"Wala ka na dun pre kung nandito ako.... girlfriend ko inaagaw mo eh!" nangigil nasabi niya.. 

Girlfriend?! girlfriend ba ang sabi niya?!..... PUTA pshh, di maari toh kailangan ko silang paghiwalayin at papatayin ko tong lalaking toh...







"pre papatayin kita!! ipakita mo ang mukha mo saakin!! hayop ka!! walanghiya ka !! pati ba naman si Addison kukunin mo saakin?!! hayop ka!! papatayin kita!!" gigil na sabi ko sakanya.. hinawakan ko ang kwelyo niya uupakan ko na sana siya pero--..  bigla akong nagising ng dahil sa karoom mates ko...













ang ingay ingay ng mga toh may party ba!? hayop!! nakakainis ang panaginip na toh!!..

dinilat ko ang mga mata ko at ginusot.tinignan ko ang mga hayop!! nagsisikainan pala food trip lang ang dating!... bumangon na ako sa aking pagkakahiga at tinignan sila ng masama... nakatulala lang ang mga kasama ko rito.... tumayo si Flirty at hinawakan ang aking braso at ako naman ay kinuha ko ang braso ko at pumuntang Comport Room...























Clark    FOV













Sinuntok ko ang pader at puno ng dugo ang aking kamao dahil sa sinabi ni Clifford!! Ng bigla siyang nawala saaking paningin ay bigla ko na lang din na suntok ang pader... pader na ngayon ay nasira na konti....









buti na lang di niya nakita ang mukha ko.... buti na lang madilim sa lugar na yon... pero nakakatawa ang itsura niya ng sabihin ko sakanya na girlfriend ko si Addison... impossible kayang may gusto siya sa future girlfriend ko?! WTF* is that.. di ako makapaniwala na may gusto yun sa kay Addison halata naman sa itsura niya kanina.











Sinuntok ko ng paulit ulit ang pader na iyong nasa harapan ko.....

hanggang sa may liwanag akong nasilayan... minulat ko ang aking mata at bumangon umaga na pala... isa lang pala iyong panaginip isang bad dream para saakin...... pero bat siya? imbis na si Addison ang aking mapanaginipan ay bat siya pa?! bwiset wrong timing talaga ang hayop na yun! kahit kailan talaga ay masama pa rin ang ugali niya!!





















Addison--- FOV













nasa may likod ako ng univesidad na ito nakatayo ako sa may puno kung saan nakikita ko ang dalawang tao na ito...















si kuya at si Clark anong ginagawa nila dito? ngayong gabi ay nandito pa ang mga toh tapos na sana akong magpahinga ngunit nakita ko silang papunta rito... ako naman ay agad nagtago sa likod ng puno na ito.... ano bang gagawin nila rito? gabi na ah makikipag war pa ba sila? eh wala namang war si Clark ahh....











lalapit na sana ako ng biglang may bumaril kay Clark--shocks! di ko alam ang gagawin sino ang taong yun?! hinanap ko ang taong yun at nakita ko siya... tumatakbo siya papunta sa isang secret place... aha alam ko yun ahh ayun yung!! sh*T ayun nga kilala ko na siya kung sino siya... bat siya?! anong kasalanan ni Clark sakanya!! bat niya ito binaril?!! sh*t tumakbo ako papunta kala kuya at ng malapit na ko ay bigla akong naluha ng di ko alam kung bakit ako lumuluha?!! duguan si Clark......























University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now