POV (Clifford)
itong Dark Forest na toh ay matagal ng buhay dito sa university na ito di lahat ng student ay alam na may Dark Forest dito dahil sa likod ng university ito at may wall secret pa.... kaya di nila malalaman na may Dark Forest dito sa university na ito pero itong Dark Forest ay maglalakad ka pa ng kahaba-haba at may makikita kang liwanag itong liwanag na ito ay ilaw sa Science Room (Laboratory) ito kung saan dito namin dinadala ang makakapag pabago sa university na ito ang totoo talaga nyan ay gusto ko si Addison pero kailangan ko siyang kunin dahil siya lang ang nag iisang taong hinahanapan namin ng dugong di katulad ng maraming tao....
nung bago sila i-transfer dito eh nakita nanamin ang certificate niya kaya't alam na namin na siya ang magpapabago dito....
Dark Forest ay isang kagubatan na may kalayuan papunta sa Laboratory Room.... .this is might be a possible place but nakagawa kami ng ganito dahil may binili kaming lupa na malapit sa university na ito.... pero kaya't nagkaroong ganito dahil may nainbento noong 5 taon na acid at etong acid na toh ay kailangan ng dugo ng isang taong kakaiba ang dugo kaya siya ang napili namin dahil katugma ang dugong iyo... pero noon ay namatay ang teacher namin dati nagpakamaty siya di namin alam kung bakit... pero ngayon kami na ang nagplaplano kung paano ito mabuo.. etong acid na ito ay magiging mas matalino ka sa iba kaya namin ito binibenta ng million.... dahil gusto ng mga guro dito ng malaking pera...
this university secret is a very dangerous place and secretly place...
FLASH BACK----
ikinenwento lang ito saakin ni mom noon pero nung nalaman kong may secret place pala dito sa university na toh eh... nung nakita kong si mom ay pumunta dun sa wall at pumunta rin ako ang dilim niya pero lakad parin ako ng lakad hindi ko na makita si mom dahil sa kadiliman nito...
YOU ARE READING
University of Black Angel (COMPLETED)
Mystery / ThrillerUniversity of Black Angel is not OVER! U can't leave this University. This is your LIVE! and if u left you will DIE!