Part 27-Busy

235 5 0
                                    

Addison POV...










"inaantok pa ko woahh" sigaw ko.. nasa labas kami ngayon kasama ko sina G5, Samantha, Chloe, Sunshine, and Clark... so ayun na nga pinag tatawasan ako ng mga toh pati si Kyle psh.. ang bad anong oras ko na rin natapos ang Plans ko huhuhu... bat kasi hnd pede magpatulong charot pede nmn pero busy din sila sa kanya kanyang gawain...


























"hays... tara nga rito sakin babe" sabi niya sakin kaya lumapit ako sakanya sabay hug nya sakin buti nmn yiieee kinikilig ako whahaha.... he kiss my forehead awiieee mainggit kayo!! blehhh... tss immature lng?! grr.. "san ba muna tayo?" tanong ni Chloe samin... hmmm oo nga noh san ba? ahh ok alam ko na para magising ang diwa ko awiiee... "sa cafeteria para nmn magising tayong lahat" sabi ko at sabay sabay silang tumawa tss there's no funny anymore... "anong nakakatawa ha?" i looked at them clearly then they stop laughting... "gising nmn ang diwa nmin ikaw lang ang hnd jan inaantok ka pa nga oh whahaha" sabi ni Dwayne sabay tawa ouch ah.. "ang bad niyo talaga saakin ah tss tss" sabi ko tss bad... "whahaha hnd nmn eh" sabi ni Sunshine...





























nang makarating na kami sa cafeteria ay aagad na kaming nag order hays.. inaantok pa talaga ako eh gosh kainis nmn kasi eh daming naka sched saakin....













nang mahigit 32 minutes kaming nag cafe and then kaonting foods lng ang kinain namin para di nmn mabigla ang tyan namin...



















so were here nasa stage na kami dahil mag aayos pa kami syempre need na naming tapusin ito dahil malapit na ang pasko kahit sabihin naying university ng mga demonyo ito...




















walang bloody night rito ngayon hanggang bukas dahil bukas na mismo ang FIGHTERS GANGS... im so excited... nandito na ko nag didikit ng mga schedule papers para nmn alam nila ang schedule diba? hnd yung bibigyan pa sila ng warning...

















ako lng mag isa amg magdidikit ng mga ito mahigit isang oras at limang put isa ako nagdidikit whahaha hnd porket nagdidikit lng ako ay saglit lang iyon malaki kasi ang university na ito... at tsaka nga pla kung iniisip nyong G7 - G12 ito nagkakamali kayo dahil...




















iniba na toh nung simulang nagumpisa akong pumasok rito sa university na ito hanggabg G9- G12 na lamang ito tama kayo G7 to G12 ito pero iniba na ok? whahaha so ayun malapit na kong matapos sa pagdidikit ng mga toh hanggang sa natapos na ako at eto ako ngayon kasama si Kyle papuntang CAFETERIA para magdesign...


















buti na lng sya tapos na yung ibang officers ay tapos na sa paggagawa ng nasa schedule nila so ayun need na lang namin ata na magdesign kaya ayun nga tinutulungan kami ngayon ng ibang officers and teachers... yes may lesson sila ngayon ang officers ay wala dahil pinaghahandaan namin ang lahat dito sa university...















yung ibang teachers ay naroroon sakani kanilang room.. naglelecture.. at ngayon nagdedesign na kaming dalawa lamang ni KYLE ang nagdedesign rito walang katao tao dahil wala pang break time kaya't napag isipan naming tapusin na lamang ang madadaling ayusin para di na kami magkakalayo oh diba bongga...



















mahigit isang oras kaming natapos sa pagdedesign ng CAFETERIA kaya't dumeretso kami rito sa PARK.. para ilagay ang dapat ilagay like christmas lights and decorations




















University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now