Part 54: Fight to Survive

217 4 0
                                    


Kyle POV...




magkasama talaga sila ha? unbelievable! isinarado ko ng husto ang sense ko paktay pag nalaman niya!




alam kong isa siyang Caballero pero hindi pede ito! ano to? bat magkasama sila? isa din ba to sa plano ni kuya?! tsk di magandang laro to ha?!! papatayin ko tong babaeng to!! 






eto ang anak ng pinuno nilang babae ang pinsesa nila kung tawagin-.- isa lamang siyang nagkagusto kay kuya, oo nagkagusto siya pero nung malaman naming may gusto ito kay Addison, tama ang girlfriend ko nga ang tinutukoy ko! pero hindi kilala ni Addie ang kuya ko ngayon lang sila nagkakilala nung Game na iyon! nung araw na yun! 








matagal na nagtatago si kuya kaya wala kaming balita sakaniya.. di ko alam na nakipag sabwatan din pala siya kala tita freniere..







A/N: (magkakaroon ito siguro ng BOOK 2)~ (ieedit ko lahat ng chapters or part ng book na to pagnatapos ko na)






epal talaga tong author na to nagkwekwento pa ko eh-.- tsk







so eto na nga pagpapatuloy ko na ang kwento ko na nga, si Nicole Caballero ang prinsesa ng Caballero! ang Caballero ay Mafia Ground i mean is isa siyang grupo ng Mafia... kung makikielam ang Caballero Mafia Group for sure hindi mapapanatag ang loob ng Freniere at Apxlix, hindi basta basta kami makakapayag na makielam ang Caballero! kung sila ang mangunguna isa iyon sa magiging unang reason namin para makalaban-.-








"hayaan mo siya saakin" mahinang sabi ni Addie saakin kaya napatingin ako sakaniya na nagtataka-.- yare na! hindi pwede to for sure may kasama tong si Nicole hindi lang siya nag iisa!





University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now