Special Part

672 9 0
                                    

Addison POV...

" You may now kiss the bride" sabi ni father at ang dami ng nagsihiyawan ng sabihin ni father ang salitang iyon pero bago ako mahalikan ni Kyle may nagsalita sa may bandang pintuan!

"ITIGIL ANG KASAL!" sigaw ng isang lalaki, sabay kaming tumingin ni Kyle kung sino ang nagsalit at laking gulat ko kung sino iyon... kundi si Clark!? bakit?

"HINDI PEDENG ITULOY ANG KASAL!" sigaw ng isang babae na lumabas sa likodan ng isang lalaki na kanina ay sumigaw ngayon naman ay ang babae na-.- sino ba siya? di ko siya kilala-.-

"Erien?" litong sabi na pabulong ni Kyle tinignan ko siya, kilala niya yung babaeng yun? ayun ba ang pangalan?-.- isa ba to sa naging ex niya?!

"anong nangyayare?!" sigaw na tanong ko hanggang sa~

"babe. babe, babe?" tawag saakin ni Kyle na rinig ko, pagdilat ko ay inilibot ko ang paningin ko kung nasaan ako, nandito kami sa kwarto ko nandito na ko sa bahay..

agad kong niyakap si Kyle, isa iyong bangungot!

"you're dreaming babe" saad ni Kyle

" yeah it's a bad dream" niyakap ko siya ng mahigpit sana ay di mangyare yun
bumitaw na kami pareho sa pagkakayakap at agad na umupo sa tabi ko si Kyle umupo na din ako..

"babe?" tawag ko sakaniya, ngumiti siya saakin

"bakit?" tanong niya

"nanaginip ako, tungkol sa kasal natin may pumigil dalawa sila, isang babae at isang lalaki kilala natin sila pero yung babae di ko kilala pero mukhang kilala mo" sabi ko sakaniya nakakunot ang noo niya na nagtatanong na

"kilala? sino?" tanong niya

"yung lalaki ay si Clark yung babae naman si Erien ata ayun kasi ang pagkakarinig ko sa sinabi mo sakin duon sa panaginip" pagpapaliwanag ko, biglang nawala kaagad ang kunot ng noo ni babe mukhang tama nga nakilala niya iyon sino ba siya?

"babe? may problema ba? sino ba yung Erien?" tanong ko sakaniya umiwas siya ng tingin, isa ba yun sa naging ex niya?eh bat nasa panaginip ko siya?

"hmm.. tara na babe kain na tayo, kanina ka pa namin hinihintay magising" sabay tayo niya, iniiwasan niya yung tanong ko bakit?-.- tsk

"rule 1, no secrets allowed remember?" sabi ko maglalakad na sana siya papuntang pintuan pero huminto siya sa pagkakasabi kong iyon-.- tsk kinalimutan niya nga!

"maya na lang natin pag usapan pa yan, kumain na lang mu~" di na niya itinuloy ng tumayo at maglakad ako papalayo sakaniya-.- bwiset! akala ko maganda ang araw na to, unang araw ng engagement namin ngayon-.-

"good morning baby Addison" bati nila mom and dad-.-

"morning din po" sabay upo ko...

maya maya ay sabay sabay kaming nagsikain ng umagahan, nagpapansinan naman kami ni Kyle kaso di ko siya masyadong pinapansin nagtatanong lang ganon pero nakikipag kulitan? nope, nakakatampo pa din naman kasi siya di ko kasi talaga kilala si Erien eh at isa pa sino ba talaga yun? baka kasi mamaya sabihin niyang di niya kilala talaga yun at nagbibiro lang siya. pero nakaka curious pa din yung babaeng yun baka naman kapatid or pinsan ni Kyle yun nako naman...

eto ako ngayon nag fa- facebook na lang kasama ang barkada, ganon pa din sila di pa din nagbago nagkalayo man o hindi ganon pa din ang aura ng barkada pag magkakasama, ganon pa din ang kakulitan ng mga to... kung tatanungin niyo lang na sina Kyle and kuya? nandun lumalangoy sa swimming pool... nandito kami sa mansion ng pamilya ko si Kyle? dito siya natulog matapos ang proposal niya kahapon tas ngayon nagkatampuhan pa kaming dalawa..

University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now