Part9-RooMates

887 25 0
                                    

Tyler FOV....








Kasama ko pumunta si Addison sa room na kung saan magkasama kaming dalawa sa isang room.... At isa pa nandun na ang karoom mayes namin... di na ako nagulat sa di inaasahan pero inasahan ko na rin toh kasama namin si Clifford dito sa room at karoommates namin siya at isa pa kasama namin ay ang kagrupo kong babae na si Flirty....  bagay sakanya ang pangalan niya Flirty talaga ang pangalan niya...


















"Add aayusin ko na ang gamit natin ayusin mo na lang ang kama at ako na mag aayos ng mga gamit natin" utos ko kay addison, eto ang ayoko magkasama kami sa iisang room!!....















well pede ko naman siguro paalisin ang dalawang ito...
Pede kong kausapin ang proffesor namin about this thing..... Naglalakad kaming dalawa ni Addsion papunta sa proffesor namin at nang makapunta kami ay agad na akong pumasok sa loob ng opisina at di ko na pinapasok si Addison kasi gusto kong kaming dalwa lang ng proffesor namin ang magkakaintindihan...... Nang sabihin ko ang lahat ng gusto kong sabihin sa proffesor ko ay agad siyang pumayag sa desisyon ko at nagannounce na siya.na si Clifford at Flirty ay di na duon sa room namin sila magtatagal ay agad silang pinalipat sa ibang dorm....















Nang pumunta na kami sa dorm namin ay agad na kaming naglinis ni Addison at may biglang kumatok at di na ako nagdalawang isip na buksan ito im sure namn na eto yung mga kadorm mates namin...nang buksan ko ito ay medyo nagula ako dahil nandito ang mga kaibigan ko....

Si Selene at Clark ang bumungad saakin... pinagtagpo talaga kaming tatlo ahh well nmas okay na toh kasi mga kaibigan ko pala ang mga itoh..... si Selene ay isang kanang kamay nitong Vice President namin oo Vice President si Clark ng aming universidad.







Si Selene ay isang magandang babae, sexy, mabait, mataray, medyo masungit , siya ay kakaibang babae na nakilala ko parang kapatid ko lang pero siya ay mysterious girl like Addison.... Pero kilalang kilala ko na si Selene kasi naging bestfriend ko na rin ito dahil about sakanya ay nabihag na ako nung unang pagkikita pa lang namin.... nang titigan ko si Selene ay nabihag na agad ako ng matamis niyang labi ang pula nito kasing pula ng rosas at basa pa ito ang sarap lamutakin......











pinapasok ko na silang dalawa. Nililigawan ko nga toh si Selene eh mahigit isang buwan narin.

University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now