Part 53: Katotohanan

192 4 1
                                    

Zein  POV...







Flash back~





isa sa mga secret ng university ay ang pagpapanggap, tulad ng pagmamaskara gamit ang mukha ng ginagaya o gusto nilang gayahin..







maraming sekret ang university na ito! hnd maiiwasang hnd magkaron ng sekreto ang university na to! kaya nga nung last year na malaman ko ang tungkol rito ay nagtaka ako kung paano nila nagagawa yun dahil nga may secret place nga rito sa university na to!













"Chloe? seryoso ka ba sa desisyon mong yan?" tanong ko sakaniya

"oo naman Zein" kinindatan niya ako ng maisuot niya iyon! hindi mo aakalain na magkamukhang makamukha si Samantha at si Chloe dahil sa maskarang iyon! ang galing ng pagkakagawa..







"Samantha?" it's Chloe..

"yes?"~ Samantha..

"are you ready?" tanong ni Chloe na nakasmirk.. tsk akala ko talaga nerd siya pero hindi pala hahaha angas din pala magpanggap nitong si Chloe eh the best! wuhh! pero kinakabahan talaga ako sa gagawin nila ah..



"makikipagbati ako sakanila and that's all"~ Samantha..

"nope, makikipag bati ka pero hanggang matapos ang mission na to!"~ Chloe, sobra naman ata yun hindi ba? matagal din yun..

"matagal din yun!"~ Samantha.. sabi na eh nabasa niya inneer voice ko putek!

"alam ko, pero gawin mo na lang tsk" ~Chloe lupet wala nga namang kinakatakutan ang nerd pfft umpisa palang ay nagpapanggap ng nerd si Chloe..



End of Flash Back~



lahat ay nakaplano na! ang totoong Samantha ay naroon sa Experiment Room... kaming tatlo lang ang nakakaalam sa sekreto nitong Chloe.. isa nga sa nerd si chloe kaya't may alam siya sa experiment at alam niya kung paanong gumawa ng Real/Fake Mask..





di na ako nagulat ng makita at malaman nina Selene DelaCruz at Mathew Tyler Freniere ang nakatago sa likod ng maskara ni chloe..









Tyler POV~





seryoso ba to? hindi talaga ako makapaniwalang nagbabalat si Chloe! eh nasaan ang tunay na Samantha? nasa experiment room ba? shit! dapat malaman ni Kyle at Addie at ang iba pang members-.- putcha naman! plano pala nila to!!  anong plano nila? ngayon









lumapit si Selene kay Zein at tinadyakan niya ito sa tyan at napahiga naman tong si Zein, hirap na tumayo kaya ayun naunahan na naman siya ng misis ko.. nasaksak na kaagad siya sa tgiliran umaagos ang naparaming dugo ruon.. 







isa isa naming binanatan ang mg tong nakapaligid saamin kanina pa mga nanonood to tsk walang mga silbi takot din naman! pero lang naman ang habol ng mga to!











Kyle POV~







pagdilat ko ng mata ko ay nagulat ako sa taong nakita ko! shit!! nakakagulat ang pagmumukha ng mga halimaw na to! umupo ako para tignan kung sino sino nandito sa dorm-.- putcha completo na ano naman na sunod na mangyayare ha?







"buti naman gising ka na, ikaw na lang ang hinihintay" sabi ni Dwayne tsk nak ng teteng eh bat di man lang nila ako gisinging kung ganon?-.- mga boboo putek!





"eh bat di niyo na lang ako gisingin ha? putcha!" reklamo ko sakanila..

"ayaw ni Mrs. Apxlix soon~ pagod ka daw, ayun oh" turo niya sa harapan ng bed ko nakahiga siya mahimbing ang pagkakatulog niya nasa kabilang bed sya ang ganda talaga ng wife ko..



University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now