Part 51: Fight for your Life!

141 4 0
                                    

Addison POV...



nandito nga siya at buhay siya nasa harapan ko nga talaga siya imposible naman mangyare toh? nagawa nga talaga nila ang binabalak nila? wow nice congrats sainyo mga asshole! tsk












"aalis na ko" sabi ni Zeke, tinignan ko siya ng maigi nag iba na nga talaga siya iba na ang Ezekiel na nakilala ko noon... nadamay na din ang kaniyang utak sa mga pinag gagawa nila!









"Zeke?" pigil ko sakaniya, napahinto siya at saka nagsimula muling maglakad!







nag iba na nga talaga siya di ko na siya makilala ang kaniyang mga mata ay nagbago na-.- walang emosyon kaniyang mukha pero kitang kita ang mga emosyon niyang itinatago sakaniyang sarili..











"buhay ka pa pala" sabi ko kay Deca na biglang tumingin saakin, nakangiti ito..

"oo naman, bakit?" tanong nito saakin

"wala naman" sabi ko..









lumapit ito bigla kay Kyle lumuhod ito para makausap niya at makita ng maayos!











Kyle POV...





"wala naman" ayun ang narinig kong sinabi ni Addie, nakita kong papalapit saakin si Deca, lumuhod ito para makita ko ang kaniyang mukha. wala man lang itong emosyon.. isinarado ko ng husto ang isipan ko..







"musta na pinakamamahal kong ex?" tanong nitong nakangiti na ngayon sa harapan ko, napatingin agad ako kay Addie...walang ka rea-reaction ang kaniyang mulha...



















"buti buhay ka pa" -addie
"oo naman, para maagaw ko sayo si Kyle" sabi nito na nakasmirk na ngayon..



"talaga lang ha?" -addie
"alam mo, gusto na kitang patayin ngayon" -deca lumapit kay addie..

"edi tara na" nakangiting aya ni Addie rito..

"let's play bitch!" sigaw nito sa tenga ni Addie kaya inilayo niya ang mukha kay Deca tsk..

"wag mong sinisigawan ang Girlfriend ko Deca!" sabi ko sakaniya

inalis ni Deca ang pagkakatali nito kay Addie at lumayo siya.. lumapit saakin si Addie upang alisin ang tali..




"faster fucking Addison! i want to play with you asshole!" sabi ni Deca kay Addie naka smirk na ngayon si Addie sa harapan ko.. hinalikan ako ni Addie sa pisnge at humarap kay Deca..








"let's begin this fucking game! Deca im bored now!" sigaw ni Addie...



tumakbo si Deca kay Addie, sinabunutan nito si Addie… at sinuntok ni addie si deca sa tiyan at agad itong napabitaw sa pagkakahawak sa buhok ng gf ko..






sinubukan ni deca na suntukin si Addie ngunit agad niya itong iniwasan. pumailalim si  addie at agad na sinuntok pataas itong si deca. kaya napatalsik niya si deca..







pumunta kagad si addie kay deca na nakahiga na ngayon at pinipilit ang sariling tumayo. nakita kong sinunggaban ng iilang tadyak aa tiyan at sinuntok ang mukha ni deca. sheytt naaawa ako kay deca pero patay naman na rin siya..








at nakita ko ang pagdurugo ng mukha ni deca.. nakita kong sinuntok ni deca ng isang beses sa mukha si addie pero wala naman iyong epekto kay addie..





University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now