Part-11 Can I Court U?

744 15 3
                                    

Addison-- FOV










Ng magising ako ay ang sarap ng tulog ko ang gaan ng pakiramdam ko ngayon ko lang toh nangyari saakin....
But anyway i think this day will be fun... pero di naman talaga ako nagiging masaya dahil maganda ang mga nangyayari saaking paligid....
hays sana ay may mahanap na akong guy na magpapatibok sa puso ko...napapangiti na lang ako dahil sa mga iniisip kong yun hays sana nga mahanap ko na.... uwaaaa im so happy for this day gusto ko tuloy mag isa or gumawa ng kung ano mang bagay na nakakainteres sa paningin....






















paglabas ko ng dorm ay dali dali akong pumunta sa park dito sa universidad na ito.... at may dala akong bag hays dito ko siguro magagawa ang mga ano mang kagustuhan ko sana naman may pumuntang guy dito na napakagwapo at tall.... iniisip ko tuloy kung ano ang itsura niya.... well wala naman tao dito ako lang mag isa kasi busy sila sa mga pinagkakaguluhan nila dun....























humiga ako dito sa mga damo nanakapaligid saakin di naman ganon kahaba maliliit pero ang saya sa pakiramdam dahil di ako tulad ng dati sa university ko na sobrang damn ko!!...

























well dahil naging damn ako eh kasi naman hay nako namatayan kasi ako ng ex then ayun dun ako naging so damn mas naging demonyita is me....



















feel ko tuloy ay nakapaligid saakin o pinagmamasdan ako ni Babe ko im smiling right now dahil iniisip ko siya weyt napasimangot ako dahil naisip ko bakit ako masaya dahil iniisip ko ang ex boyfriend kong namatay??...



University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now