Part 26-Plan for Christmas

242 7 0
                                    


Kyle POV...









kanina pa kami dito sa office ang tagal sumipot ni Addie gusto kong puntahan pero sabi nmn niya samin ni Tyler susunod daw siya tagal nmn nun hays kanina pa ah.. mahigit 27 minutes na ah.. hays tatayo na sana ako ng biglang pumasok siya rito.. hays buti nmn pinagpatulog ko na lang ang inaasikaso konti na lng toh ilang paper works na lang ito mahigit 45 paper works nakay Tyler nmn ang ibat ibang copy ng schedule and chinecheck ang lahat ng needed for university... si Addie nmn ayun nakaupo na di na kami inistorbo dahil marami ring papers na nasa table nya puro folders and papers.. nasa kanya ang copy ng schedule dahil lahat kaming tatlo lang ang may need ng schedule.. kaya laging puyat kami dahil kada isang tambak need nming tapusin sa isang araw sa mismong araw na ibinigay saamin okay lng daw na..





















dalawang araw basta't hnd kami matutulog dahil need na talaga iyon... napatigil kaming lahat ng biglang pumasok ang pumalit na bagong administrator namin.. si Ms.Coreno.. there's new announcement..


















"ANNOUNCEMENT... 

ALAM NIYO NMNG MAGPAPASKO NA AT MAY BIBISITA SAINYO RITO ANG MGA PARENTS NYO NGUNIT! DALAWANG ORAS LAMANG SILA RITO DAHIL MAY GAME... NA MANGYAYARE DAHIL GANON DAPAT ANG MANGYAYARE NOON LAST YEAR HND BA?" sabay sabay kaming tumango at nakinig na lamang.. hays this game would be exciting but iniisip ko sina Addie and Tyler... hays goodluck na lang..





University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now