Addison POV
naglalakad ako papunta sa building namin hindi na lang ako nagpaakbay kala Sunshine at Samantha kaya ko naman ang sarili ko eh sanay na ako....nasa harap palang kami ng boys buildings....at nakita ko si kuya na nagtatakang tingin ang isinampal niya saakin at biglang tumakbo papunta saakin....at sinusundan ko lang ng tingin si kuya habang nakahinto ako ngunit nakita ko yung gwapong lalaki na papalapit na saakin....
nasa harap ko na yung macho at gwapong lalaki kaninang tumatakbo papunta sa direction ko......"ayos ka lang ba?"sabi ng lalaki nag-aalala ang kanyang boses at ang kanyang mga mata.........."ayos lang ako sino ka ba?"sabi ko napataray kahit kailan di ko talaga mapigilan ang pagtataray ko kahit kaninong tao.....
"hindi ka naman ok ahh---Addison tara punta tayo sa clinic"sabi ng lalaki saakin ts...sino ba siya para dalin ako dun feeling close tong lalaki na toh..........
"di kita kialal kaya pwede ba umalis ka sa harapan ko"sabi ko naiinis ang aking boses, daming nag react saaking sinabi, nagbulungan na ang mga studyante....
"you dont know me?"he laughs at me. He's crazy
"yeah i dont know who u are"sabi ko, hinawakan ni kuya ang balikat ng lalaking ito....
"bro go away from my younger sister u dont know who she is.." sabi ni kuya sa lalaking ito.......
"i dont care Mr. Freniere" sabi ng lalaking ito kay kuya.
"hi Ms. Freniere i like u tara dalin na kita sa clinic" sabi ng lalaki saakin.
"i dont want, go away"sabi ko sa lalaki at natawa nanaman siya.......
"tara na Addison umalis na tayo baka kung ano pa mang yaring masama sayo dito" sabi ni kuya at hinawakan ako sa kamay para sumunod sakanya ilang hakbang palang ay biglang sinuntok ng lalaking ito ang kuya ko...
"kuya!" sabi ko---
nagsapakan na ang dalawang toh. bat ba sila nagsusuntukan kakabadtrip ha. tinabig ko ang kaliwang balikat ng lalaking kaaway ni kuya at tumingin silang dalawa saakin........
"oh bakit Addison?" sabi ng lalaking ito.........
sinapak ko ang kaliwang pisnge ng lalaking ito at tumingin saakin...... "bat mo ginawa yun?" tanong ng lalaki saakin
"ano ba problema mo ha?!" sabi ko
"wala akong problema....kundi mahalin ka" sabi ng lalaking iyon....WTF!!
"mahalin? ako?! nagpapatawa ka ba?" sabi ko sa lalaki at ang mga studyante ay nakatingin lang saakin ang mga mata nila ay nagtataka.....
"hindi ako nagpapatawa nung unag beses kitang nakita ay nabighani ako at ako nga pala ang president ng universidad na ito at ako si Clifford" sabi ng lalaking nagpakilala saakin. WTF!! hays ganon talaga ako ka-Diosa....
"so?---pake ko" sabi ko sakanya..... nagtaka ang kanyang mga emosyon ngayon....
"tara na kuya magpahinga ka sainyong Dorm--- (hinanap ko ang mga ka-gang niya at nakita ko sila) hoy! mga Black Angel members dalin niyo si kuya sa dorm niya" utos ko sakanila at sinunod nila ang inutos ko umalis na agad sila at umalis na rin ako.
hays nakahiga na ako ngayon saaking bed....nalinisan na ang aking mga natamong sugat nilinis nila Sunshine at Samantha at Ch--wait di pala siya kasama kasi nga diba.....wait bat wala siya dito sa Dorm namin baka nagsisisi siya kung bakit niya ako sinaktan.....hays iba na talaga ang mga tao ngayon pag may nagustuhan silang tao ay ipaglalaban nila! kakainis naalala ko nanaman ang aking nakaraan noon......
kinuha ko ang aking cellphone at pinundot ko ang gallery hinanap ko kaagad ang pictures namin....
namiss ko toh napangiti ako sa larawan naming dalawa.... at eto yung picture namin nung lumipat kami ng bahay nila mom and dad.... tinutulungan niya kami maghakot ng mga gamit namin...
at eto naman yung sinamahan ko siya papuntang airport para sa America siya mag aral.... at iniwan niya ako dito... tas nung ilang linggo ay nabalitaan kong naaccident pala sila ng kuya niya kaya umiyak ako ng ilang buwan dahil di ako makapag move on noon.... at ang kuya niya ay nakaligtas siya naman ay hindi..... hays ayoko ng umiyak uli......>-<
tumutulo nanamn ang aking luha... this tears---ahh....di ko kaya talaga matutulog na lang ako... ilang oras na akong di makatulog dahil naalala ko ang aming nakaraan... kaya nga lagi akong nagpupursige sa pag aaral para makalimutan ang nangyari sakanya.. pero dati magkasama kami sa iisang gang group.. namiss ko siya... i love him more than myself...
YOU ARE READING
University of Black Angel (COMPLETED)
Mystery / ThrillerUniversity of Black Angel is not OVER! U can't leave this University. This is your LIVE! and if u left you will DIE!