part 16

463 13 0
                                    

Addison POV...









"Namiss kita Addison musta kana? Lalo kang gumanda" sabi sakin Ni Kyle I love him na uli hahahah... Inirapan KO sya " duh Yan ka nanamn Sa pambobola Mo eh Kaya ako nainlove sayo noon! " I said that oo rinig nila yun at alam Kong basang basa niyo yun! Nung simulang nawala ang mahal noon siya na ang pumalit sya ang gumawa ng lahat para Lang saakin at ang bilis Kong nakamove on dahil sakanya... Lalo na ngayon nakangiti pa rin siya saakin kahit inirapan KO sya ang gwapo niya lalo na pag ngumingiti siya...










Tutulo na ata ang laway KO dahil Sa kagwapuhan niya... "Hahaha Kaya nga ako pumalit Sa mahal Mo noon eh kasi Una palang ako ang nauna kesa sakanya pero siya pa din ang pinili kahit na alam mong mahal kita umpisa palang pero ngayon makukuha KO na ang kagustuhan KO ngayon... Sana nmn pumayag na siya diba? " at tumawa sila kuya god! "Wag na nga natin pag usapan yun wala na nga eh" pero atleast napasaya na niya uli ako Ex-Bf be happy to me please...


















"Guys Si Kyle nga pala the new vice president and of course he is the new student of these school eto nga pala ang kabatch mate nya noon.. G4 pla sila iaang grupo kasama Si kuya dapat G6 kaso umalis nmn ang Isa Si ex KO at Si mokong na Yan! " sabay turo KO Kay kuya.. hahaha sarap tumawa dahil Sa itsura Ni kuya hahaha... Napatawa na Lang ang G4.. Sana nmn bumalik na ang G5..
















"ADD TAMA NA NGA SA BIRO MO YARI KA TALAGA SAKIN! " SABI NI KUYA hahaha kulit... "Dala kayong foods guys para nmn magpicnic tayong lahat... Dahil new bies kami and Sa lahat... " sabi Ni Wayne kabilang ng G6 sya ang mayaman na Tao pinag aagawan ng mga babae chinito kasi at matangkad lahat nmn sila matangkad...











Si Kyle Lang pumalit Sa mahal KO noon... Ngayon sya na ang mahal KO... Pinag aagawan din toh ng mga babae Kaya nagseselos ako lagi dahil maraming nagpapapicture dito hahaha natawa tuloy ako dahil Sa past maraming boys na nanluligaw sakin simula ng nawala ang ex KO... Siya ang nagbabantay saakin...






(Naglalakad kami ngayon papuntang park na walang Tao ngayon oo kami Lang dalawa umalis ang mga yun)...











Nagseselos din ito grabe toh magselos noon isang demonyo grabe magalit... Di Mo mapipigilan pero ako hnd ako ganon napipigilan nmn ako...










"Addie namiss kita sobra musta kana Ba dito? " he look at me directly... "Namiss din kita OK LNG nmn nga pala dapat sinabi Mo na may gang kana para nmn di ka na maagaw ng iba Jan nangaangkin sila! " I told him that... At tumango nmn sya sabi niya mamaya na raw nya ipapasabi pagtapos nitong picnic nmin...









Nakaupo kami ngayon nakasandal Sa puno... Nakatingin Sa langit... "Kyle alam Mo Ba napasaya moko dahil lumipat ka dahil Lang sakin" I smile at him.. And he smile at me too ang cute Niya talaga...









Ang gwapo, ang tangkad mas matangkad sakin toh, maputi, medyo mahaba ang buhok pero di lalagpas Sa batok short hair, makinis and talented, he got sports ... Magaling Sa arts were same Kaya nagustuhan KO siya lalo na marunong sya mag instrument...














"Addie alam Mo bang mahal pa din kita? " he look at me very serious.... Oo alam KO halata nmn at ako din mahal na din kita "am... Hnd akala KO nakamove on kana? " alam Kong ginagawa KO hahaha Kaya LNG gsto KO talagang gaming Sa kanya...









"Hahaha nagsisinungaling ka.. Alam Kong mahal Mo din ako " he said very straight to the point.. "Hahaha u know nmn pala" he so nice... Weyt what?! Ano na namn nangyayare saakin?! Gosh...












"I love u Addison -" myghad I'm blushing now... He's face malapit na Sa mukha KO at hahalikan na niya ako dumampi ang labi niya Sa labi ko at biglang may narinig kaming mga paa na papalapit na ng kaonti saamin!! Sayang bat ngayon pa?

















Nakatingin sila samin ng palapit na sila saamin... Pero ako Ay nagkunwari na walang nangyare... Nakatingin Si Kyle Sa sky gosh! Nakakahiya.. Pero nakakakilig dahil hahalikan niya ako at Isa pa DUMAMPI ANG KANYANG LABI saakin god!! Mahihimatay na ata ako dito...











Nang nakaupo na sila at may dala silang pagkain naks nmn nageffort talaga ang mga ito nagsilatag na sila... At ako nmn Ay pasimpleng tumitingin Kay Kyle at di KO napansin na nakatingin pala saakin Si kuya....



















"Baka matunaw nmn utol niyan" he's smile at me duh inirapan KO Lang Si kuya at ang ibang member ng G4 Ay nagsitawanan.. Napakunot na Lang ang mga kasamahan KO na sila Sunshine...




















Kumakain na kami habang may wine na kasama magdidilim na pero he to kami patuloy pa din Sa pagsasaya... Hanggang Sa dumating Sa point na... Lasing na ang iba o sabihin nating nahihilo na sila.. "Di pa sila lasing" sabi Ni Kyle saaking isipan gosh! Kanina pa Ba nakaopen ang sense KO?!!








Isinarado KO ng maigi ang sense KO para nmn di nila ako marinig dahil Si Kyle Lang ang nakakapagbasa ng matino ng sense lalo na pag nakasarado na I mean mahigpit na nakasarado Ay medyo naririnig niya ang mga sinasabi saaming isipan... Sana lahat may ganong sense...


















Nauna ng umuwi ng dorm sila Sunshine, Samantha and chloe.... Umuwi na din ang mga members ng G4 ang natira na lang ay si kuya Tyler and kyle at syempre ako...


















Nagkwentuhan kaonti at umuhi si kuya so ngayon kaming dalawa na lang ang nandito ngayon wala ng gaanong katao ako nakikita sa campus. . May nagkakasiyahan wala nang bloody night ngayon kaya ok pa....  Bukas na daw ang umpisa lalo na ito na din ang pawelcome sa mga newbie. ..












They know these game. . Ang G4 dahil nagawa na nila ito. . Masaya makipag laban lalo na sa kaaway mo...
Nagulat ako ng biglang humiga sa paanan. Ko si kyle he's looking at me now his smiling at me and i smile too. ...




















"Matagal na kitang hinihintay pede ba nating ibalik ang nakaraan? ang dati? " medyo malamig na pagsabi ni kyle saakin. ... Im just thinking well marami na kaming pinag daanan. .. Why not?  Diba. . Were friends. .




















Simula nung gabing yon ay di na ako nakatulog sa kakaisip sa mga nangyare kagabi..  Di ko alam kung bkit ko ba masyadong iniisip ang tungkol dun hanggang sa nag umaga na..  At wala akong sagot sa mga tanong ko gosh!!...








-------------------—————————————————

Sorry sa mga wrong grammar at kulang kulang na letters sorry..  :(

University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now