Tyler POV...
its already 12 pm nandito na kaming lahat lahat ng students and teachers so ayun na nga.. nasa stage ang principle, ako, Kyle, Addison, Chloe , Administartor.. so ayun na nga may hawak na folder si Addison naka harap sa mic so nandito kami ngayon sa tabi ng principle nakaupo...
malapit ng magumpisa ang program... so makalipas ang ilang minuto ay nag start na rin.. nagsalita na si Addison so ayun pinakilala ang sarili at ang nasa stage so pinakilala rin niya kami and our principle..
"so we have a big new announcement... narito ang old leader and the memners so lets welcome back the first group is Deathly Sin (DS) - (Leader) Zayn Ace come here and join us.." maraming taong nagulat sa pagsasalita ni Addison pati ako and si Kyle nagkatinginan kaming dalawa how? nahanap na sya? kelan? hmmm.. i think this is a plan..
may nakita kaming nakamaskarang lalaki naka red mass i think is him... nasa likod niya ang the old members of his gang... ng palapit na siya rito sa stage ay umupo na ang ibang members at patuloy paring naglalakad ang dalawa sina Zayn and Raze... there back im so happy coz their back...
Addison POV...
so eto na nga sila? woah he so tall kasingtangkad niya si Kyle , si Kyle kasi ay matangakad samin ni kuya whahaha hanggang balikat niya lang si kuya eh.. ng nandito na ang leader at ang assist niya ata yun ay pinapunta ko sila rito sa stage at pinagsalita sa mic.. "hello everyone i camback so nice to meet yah Ms. Addison... btw to dont know who i am My nname is Zayn Ace Melticon and this is my Assistant Raze Dawn" at saka inalis niya ang mass niya sa mukha then i look at him better and clearly.. he so handsome, tall guy and maputi siya short hair like jungkook hair (BTS) i mean is.. so cool then he smile at me and back to him.. then pumunta na siya sa likod upang umupo..
so eto na nga ipagpapatuloy ko na " so we have a 4 gangs and
Black Angel (BA) - (Leader) Tyler
Bloody Angel (BDA) -(Leader) Clifford
Deathly Sin (DS) - (Leader) Zayn Ace
Harmless Dragon (HD)- (Leader) Addison
so ayun na nga hnd na kasali ang leaders sa game mamaya na tinatawag nating FIGHTERS GANGS at isa pa ang assistand ng bawat gangs lang ang makakasali at ang iilang members so goodluck.. oh i forgot tumayo ang lahat ng assistant ng bawat gang" sabi ko at sabay sabay silang tumayo...
"so pumunta kayo rito sa harap upang ipakilala ang inyong mga sarili and your gang" sabi ko nagsipuntahan nmn sila rito sa stage.. " hello my name is Arthur Salvenia from Black Angel or (BA)" sabi ni Arthur assistant ni kuya..
"hi everyone my name is Samantha Ferrer from Bloody Angel (BDA)" sabi ni sam tss.. tha girl akala ko nerd yun pla hnd nagpapanggap tss.. ang landi kasi sumunod nmn si Raze.. "hello guys i miss this sorry dahil nawala kami pero dont worry nagbabalik ang mga gwapo btw my name is Raze Dawn sa mga hnd pa nakakakilala sakin like Miss Freniere the all newbies in this university hellcome here.. im from Deathly Sin (DS)" sabi niya sabay kindat kaya't kinilig ang ibang mga babae tss ang lalandi ah.. "hello my name is Patrick James in short call me PJ and i from Addison Freniere gang is Hamrless Dragon (HD)" sabi niya... ok me turn..
YOU ARE READING
University of Black Angel (COMPLETED)
Mystery / ThrillerUniversity of Black Angel is not OVER! U can't leave this University. This is your LIVE! and if u left you will DIE!