Part 48: What Happened?!!

140 4 0
                                    



Addison POV...




" hello everyone! magsipunta kayong lahat sa Stage" rinig naming lahat nasa room kami ngayon, agad kaming nagsialisan at pumunta sa stage nagulat ako ng madaming taong naka itim at nakamaskara silang lahat nakahood sila..




nagulat kami ng bigla silang tumakbo papalapit saamin.. lahat kami ay nagsitakbuhan at nakipaglaban sa mga ito! bad idea na lumabas kami rito at nagsipuntahan gosh wala kaming alam dito eto an siguro ang sinasabi saamin nila mom and dad na baka ay~ argh~




"bitiwan mo ko!!" sigaw ko tinadyakan ko siya sabay takbo papuntang dorm kukunin ko ang kutsilyo ko sa dorm, nasaan na ba sila babe?!! aishh kakainis naman kailangan ko na sila!! what the hell!!





"mamamatay ka din!!" sigaw ng isang babaeng papalapit saakin sasaksakin na niya sana ako ng biglang may lalaki sa likod niya na sumaksak sakaniya patalikod...

"hurry up Addie!! pumunta na tayo sa dorm!" sigaw sakin ni Clark buti na lang nailigtas niya ako hayst jusko po!! wala pa naman ako sa mood dahil inaantok pa ko! ang aga aga pa eh..






"anong meron?" tanong ko kay Clark, pumunta na kami ni Clark sa dorm tumakbo kami papunta ruon, kumatok kami dahil sarado ito, naiwan ko ang susi sa loob hays pano ba yan!!




"guys?!! pagbuksan niyo kami ni Clark?!!" sigaw ko, may narinig kaming nagbubulungan sa loob ng ilang segundo at binuksan na ito agad kaming pumasok ni Clark at agad naming sinarado ang pintuan.. nakahinga na kami ng mabuti at humarap sa mga taong nasa likodan namin..





may biglang yumakap saakin, tumingin ako nag aalalang mukha ang bumungad saakin sheyt!! 




"are you okay?" tanong ni Kyle saakin, tumango tango ako sakaniya nag fake smile siya saakin halata pa din ang pag alala niya saakin..

"muntik ng mamatay si Addison, Kyle!" bungad na sabi ni Clark kay Kyle at lahat sila ay gulat na gulat na tinignan kaming dalawa ni Clark..

"may sasaksak na dapat saakin ng pinigilan ni Clark dahil sinaksak niya ito sa likodan" pagpapaliawanag ko sakaniya wag ka ng mag alala...

binasa ko ang isip ni Kyle may nababasa na ko, may nasesense na ako sakaniya shocks! siguro di niya control dahil madami siyang iniisip..


University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now