Tyler POV.......
di ko alam kung ilang oras na kaming nandito sa clinic... kanina pa di nagigising si Addie.. at di namin napansin na may tama ng baril si Addie sa kanyang binti..
lumuluha na ko dito sa may upuan dahil hinihintay naming matapos ang opersyon nya dito... buti nmn na may doctor dito.. kahit linic ito malaki nmn itong clinic.. hays sana magising na ang bunso ko! di ko alam kung sisisihin ko si Clifford sa nangyare!.. pero di bale na lng muna.. kailangan ko pang hintayin matapos ang opersyon..
"bkit?! bat si Addie pa!!" sigaw ni Kyle na habang umiiyak... ang mga kaibigan ni Addison ay nasa Dorm na babalitaan na lamang namin sila pag gising na ang kapatid ko.. pinapahinga namin sila para magkaroon ng enerhiya bago gumising si Addie..
"pre, hintayin na lang natin ang doctor at ang mga nurse magigising si Addie pre tiwala!" sabi ko sakanya na medyo mahinahon na babakas na sa boses ko ang parang hinang hina na..
umupo sa tabi ko si Kyle... may pumasok na isang lalaki rito sa clinic at ngayon nakatingin na siya saamin.. nagulat kami ni Kyle na ang principal pla ang pumunta rito .. walang emosyon ang mukha pero halata sa mga mata nya na gulat na gulat sa nangyare..
napatayo nmn ako ng palapit na saamin ang principal at si Kyle nmn ay nakatingin lang sakanya..
YOU ARE READING
University of Black Angel (COMPLETED)
Mystery / ThrillerUniversity of Black Angel is not OVER! U can't leave this University. This is your LIVE! and if u left you will DIE!