Part:42- Weird

160 4 2
                                    

Addison POV...















"commander?" tawag saakin ni Lisa Member ko ng gang nagdidiscuss kasi kami ngayon about sa problem namin hnd pa kasi nasosolusyonan kahit na may plan wala pa daw movements na nagagawa kaya pinatawag nila ako hay nako naman... "ammm ano nga uli yon?" tanong ko sakanila "ito ang plan so this is our movements commander" turo niya sa map ng buong unibersidad "ahh ok nice one so goodluck i have to go" pagpapaalam ko hays tinapos ko na lang kesa naman magkamali pa ko sa pagtulong sakanila nakakawalang gana sa buhay punyeta! naglakad na ko papunta sa office im sure may gagawin nanamn ako of course naman always...


















bago ko pihitin ang doorknob ay may naririnig akong usapan sa loob hmmm~ "sorry admin pero di namin iyon magagawa" sabi nung kilala kong boses si Kyle?! "nawawalan na siya ng time para san pa siya?!" sigaw ni admin hmmm ano ba pinag uusapan nila? need ko ng pumasok at makielam kaso~ "babawi din ang kapatid ko Ms. admin pagpasensyahan niyo na siya at isa pa may problema din yun inaayos hnd labg sa unibersidad na ito!" sabi ni kuya na may halong kalma "i have to go" pagpapaalam ni Kyle at binuksan ni Kyle ang pintuan kaya nagulat siya "Addison!~" gulat na sabi ni Kyle napatayo ang tatlo na halatang nagulat din "ahh ok" yun lang ang nasabi ko atsaka naglakad papunta sa dorm hnd ko na pinakinggang ang dapat na iexplain saakin narinig ko na ang lahat ano pa ba ang magagawa ko?






























napakawalang kwenta ko talaga tss oo nga wala akong karapatan! peste!! kung hnd lang ako! nako naman ayoko na nakakainis tong buhay na toh napakawalang silbi!! ng makarating sa dorm ay agad akong dumeretso sa kamay at humiga tumutulo ang aking luha hnd ko alam kung bakit pero sa tingin ko ay kanina pa tumutulo ang mga ito!!






















narinig kong may pumasok at umupo sa tabi ng higaan ko rinig ko ang kanyang pagbuntong hininga "stop crying please" sabi niya saakin eto ako walang imik sakaniya "mag usap tayo Addie please humarap ka sakin babe" sabi niya saakin i dont gusto kong mapag isa please i need some space, iyak pa rin ako ng iyak ayokong iparinig sakanya ang hagulgol ko "addie please" sabi niya at yumakap siya sakin ng nakatalikod ako "babe im sorry pag usapan natin ang lahat" sabi niya "babe~" nakita kong nagulat siya ng humarap ako sakanya... "i want to be alone with no someone else babe can u do that for me?" ayun na ang nasabi ko kaya bumitaw ako sa pagkakayakap niya inalis ko ang kanyang mga kamay na nakapalibot saakin...





























University of Black Angel (COMPLETED)Where stories live. Discover now