Addison POV...
"hahaha nababaliw ka na naman babe hahaha" Kyle
"hahaha shh ka nga jan" sita ko sakaniya na habang nagtatawanan kaming dalawa, kasama namin ang G5 at ang squad namin, yes tama kayo ng nabasa napagpasiyahan naming gumawa na din kaming squad pero hindi siya gangster group panget naman kung ganon dahil lahat kami ay may grupo maliban kay Chloe...
"nakakapagtaka talaga" bulong ni Calix kala kuya, tumango tango naman sina Dwayne
"oo nga eh nyare kaya bat nagkabati?" sabi ni Dwayne
"HOY KAYONG DALAWA JAN!!" Dos
napatingin tuloy kami sakaniya, napahinto kami sa pagtawa ng tinawag kami ng isang to masyadong epal nga naman to at isa pa ano sabi niya? HOY? nako humanda ka sakin...
tumgin ako sakaniya at nakataas ang aking kilay, umurong siya ng kaonti at nakita ko ang paglunok niya ng kaniyang laway.. pinagpapawisan na ang mokong na to napasmirk ako sa itsura niya ngayon takot pala eh tas maka hoy samin pa!-.-
"bakit?" tanong ni Kyle rito, umiling iling si Dos at natawa sila ako lang ang hindi at sidos ddahil siya ag pinagtatawanan nila
"tara kain na lang tayo" sabi ni Sunshine, nagsikain na kami habang nagkwe- kwentuhan about sa past naming lahat syempre di mawawala ang tawanan sa kwentuhan...
maya maya ay nag bell na ibig sabihin tapos ang break time ng students... bumalik na kami sakaniya kaniyang room, ang sa section A ay kami nina Chloe, Kuya, Selene, Kyle, Clark... ang section B ay sina Sunshine, Calix, Dos at Dwayne... yeah yun na nga sila lang ang magkalayo saamin dahil second floor kami at third floor ang section B...
"get some pad paper" utos saamin ni Prof Cruz... Pre- Test namin ngayong araw, pangalawang araw na ng pre test ngayon, English time... mabilis na kumuha agad kaming lahat ng one whole pad paper and ballpen... "ipasa na ang test paper" utos uli ni Prof Cruz sa mga nasa harapan na hawak nila ang mga test paper na kanina pa inabot sakanila. ipinasa na nila sa bawat row ang test paper at nag umpisa ng magsitahimikan ang lahat ng maipasa na ang lahat ng test paper at tumutok sa gawain..
makalipas ng ilang oras o minuto ay~
"Pst" may narinig ako pero di ko na lang pinansin iyon...
"Pst Addison" ng marinig ko ang aking pangalan mahina lang iyon, ay napataas ko ang aking paningin at napatingin ako sa harapan ko ngayon si Lou napakunot noo na lang ako imbes na tanungin ko siya ay nagsalita na siya
YOU ARE READING
University of Black Angel (COMPLETED)
Mystery / ThrillerUniversity of Black Angel is not OVER! U can't leave this University. This is your LIVE! and if u left you will DIE!