Đại ca bọn vây lại là một thiếu niên trên mặt có một vệt bầm tím, đang giương đôi mắt hung ác nhìn thẳng vào Hoa Phẩm Tố. Hoa Phẩm Tố nhướng nhướng lông mày, khóe miệng kéo xệ xuống tỏ vẻ khinh thường, thiếu niên cao to này đúng là Đại Đầu, là tên đầu sỏ đã đẩy Hoa Phẩm Tố ngã xuống sông.
"Ẻo lả chết tiệt, ma khóc nhè, đứng ngay giữa con sông nhỏ ấy cũng chỉ tới cổ mà dư phần đầu, vậy mà mày ngã xuống sẽ chết đuối được sao? Tao biết là mày giả vờ! Giả vờ như tắt thở đến nỗi khiến ba tao phải đánh tao một trận, tao khinh! Mày đúng là đứa tiểu nhân âm hiểm!" Chẳng những Đại Đầu kể ra một loạt tội trạng của Hoa Phẩm Tố đến nỗi nước bọt văng tung tóe, còn dùng tay không ngừng xô đẩy cậu.
"Đại Đầu, tôi thấy hình như ba cậu đánh cậu còn nhẹ lắm, suýt chút nữa bản thân đã phạm tội tày trời, vậy mà cậu còn chưa tỉnh lại sao?" Hoa Phẩm Tố hất văng bàn tay đang đẩy đẩy trên người mình ra.
Đại Đầu thấy Hoa Phẩm Tố phản ứng không giống thường ngày, vẻ mặt cực kỳ sửng sốt. Lúc thường chỉ cần bọn hắn vây lấy Hoa Phẩm Tố thì đã bị dọa đến run sợ, đâu có giống như bây giờ, đã bị vây hãm mà còn thốt ra được lời lẽ chỉ trích.
"Tao đã làm sai gì chứ? Không phải mày vẫn đang khỏe mạnh sao? Thế mà ba tao lại đánh tao đến hai ngày vẫn không xuống được giường!" Thật ra hôm nay Đại Đầu cũng không muốn tìm Hoa Phẩm Tố gây chuyện, nhưng mà hắn vừa nhìn thấy cái người gọi là bị hại đấy vẫn khỏe mạnh không tổn hao gì, hoạt bát chơi đùa trên đường, còn bản thân lại bầm tím cả người, lập tức trong lòng trỗi giận, nên muốn dọa nạt cái tên ẻo lả này một chút, đi tìm chút cảm giác thắng lợi cùng với an ủi trên người tên ẻo lả nhát gan sợ phiền phức này.
"Hoa Phẩm Tố giả dối, không những giả làm con trai, lại còn là một đứa con gái nghịch ngợm mít ướt chỉ biết làm nũng với mẹ." Một thiếu niên đứng ngay sau Đại Đầu lớn mồm chê bai Hoa Phẩm Tố, thiếu niên này đúng là Tiểu Quyền mà Phương Đồng nói đến. Tiểu Quyền thường lừa gạt tiền bạc của Hoa Phẩm Tố một cách hăng say, vốn dĩ Hoa Phẩm Tố lại không muốn tiếp tục tiêu tiền như rác, Tiểu Quyền lập tức bùng nổ tức giận.
"Đánh cái đứa giả ma giả quỷ, để xem sau này nó còn dám giả chết dọa người nữa không." Đại Đầu gào lên với bốn năm thiếu niên khác phải giáo huấn Hoa Phẩm Tố một trận.
"Này! Các cậu đừng có mà làm bậy, Hoa Phẩm Tố bị đám các cậu đẩy xuống sông suýt nữa thì toi mạng rồi, nếu các cậu là tiếp tục làm bậy thì coi chừng bố mẹ cậu ấy đến nhà các cậu nói cho rõ ràng đấy." Phương Đồng đứng ngay sau Hoa Phẩm Tố, lúc cậu bị đám thiếu niên này vây lấy thì Phương Đồng lại đứng lẩn quẩn ngay ngoài vòng.
"Cái thằng Phương Đồng bám đuôi này mày cút ngay cho tao, coi chừng tao đánh luôn cả mày!" Đại Đầu uy hiếp Phương Đồng, đồng bọn đi theo hắn cũng ầm ĩ bảo rằng phải dạy dỗ Hoa Phẩm Tố một trận, Đại Đầu cũng quên luôn cả việc ba hắn đã đánh hắn như thế nào.
Hoa Phẩm Tố càng nghe đám thiếu niên này uy hiếp thì càng tức giận, cứ làm như Hoa Phẩm Tố là hàng đóng hộp à, muốn ăn thế nào thì ăn, muốn bắt nạt thế nào thì bắt nạt thế nấy sao! Tuy rằng dáng vẻ kiếp trước của Trương Kiên Tuấn không cao lớn lực lưỡng, nhưng cũng có thể đánh người đến chết đi sống lại, những người quen biết Trương Kiên Tuấn trong vòng vài dặm cũng không trêu chọc trên đầu cậu, cho dù Đại Đầu có cao to như vậy nhưng khi nhìn thấy tên liều mạng này cũng sẽ tìm đường vòng mà đi. Hiện tại giờ đây Đại Đầu lại làm cái trò châm ngòi khiêu khích không muốn sống ngay trước mặt, Trương Kiên Tuấn dù có đội lốt Hoa Phẩm Tố làm sao có thể dễ dàng nuốc được cục tức này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm thượng thiêm hoa
РазноеTên gốc: Trùng sinh chi cẩm thượng thiêm hoa Tác giả: Phong Trung Hồ Điệp Thể loại: hiện đại, trùng sinh, linh hồn chuyển hoán, 1×1, cường cường, vườn trường, thương trường, ôn nhu trung khuyển công x kiện khí trì độn thụ, công sủng thụ, ấm áp. N...