Hoa Phẩm Tố trưởng thành có ngũ quan xinh đẹp, hóa trang một chút thì đã biến thành một người tràn đầy nữ tính, lại dùng tóc giả che lấp các đường nét hơi chút nam tính trên khuôn mặt, yết hầu được mặc khuất sau chiếc áo sam cao cổ bằng lông dê, cả người nữ tính rõ rệt, bộ ngực đầy đặn cũng do bởi mùa đông, chỉ cần bỏ vào hai miếng bông vải xốp là đã có thể dễ dàng giải quyết, Hoa Phẩm Tố không nghe theo lời mời ra ngoài đi riêng trước kia của Ngô Nhiên đều là vì vậy, cũng thành công lừa được toàn bộ khách khứa trong quán bar Yến Nguyên. Nhưng khi ở riêng cùng với Ngô Nhiên, hắn ta nhất định sẽ động tay động chân, Hoa Phẩm Tố không dám cam đoan không bị Ngô Nhiên sờ tới bộ ngực, nếu lỡ như khi bị Ngô Nhiên đụng phải bộ ngực này thì có thể sẽ khiến hắn phát hiện bất thường, Hoa Phẩm Tố giả điên thì phải làm cho chân thật, không thể lại bỏ vào hai miếng vải bông xốp để lừa bịp.
Hoa Phẩm Tố cầm hai quả bóng cao su si-lic mềm mại co dãn nhét vào trước ngực cho đủ bộ, để áo nịt ngực nâng trọn quả bóng cao su si-lic lên, Hoa Phẩm Tố đành phải cố định dính luôn hai quả bóng ấy vào trên ngực, cứ giả ngây giả ngô như vậy, chỉ cần không đưa tay lần mò vào trong quần áo, căn bản là sẽ không tìm ra điều gì bất thường.
Trong lúc Hoa Phẩm Tố mới gặp lại Trang Cẩm Ngôn cũng phải ngạc nhiên, cũng vô cùng để ý mình bây giờ đang vận cả một cây đồ nữ, dù sao sau khi sống lại, thứ duy nhất cậu không hài lòng chính là cơ thể trưởng thành giống con gái này, bây giờ thì không giống con gái còn chưa nói, đã vậy còn ăn mặc như con gái, từ mùa hè 1998 mà Trang Cẩm Ngôn ra đi,
khoảng thời gian bốn năm ấy đã đổi thay nhanh chóng, Trang Cẩm Ngôn đã không chỉ còn chắc khỏe như ban đầu, mà còn thật sự là một người bạn, người nhà siêu việt như vậy, cậu lại cảm thấy tương đối xấu hổ hình tượng hiện nay của mình so với Trang Cẩm Ngôn. Hơn nữa, trên mặt cậu lại có nước bọt của Ngô Nhiên, Hoa Phẩm Tố chỉ muốn mau chóng sửa sang lại cả người đang nhếch nhác của mình, sau đó mới sảng khoái thoải mái ra ngoài gặp lại "đùi to" sau này của mình.
Hoa Phẩm Tố vào phòng tắm khách sạn, trút bộ quần áo nữ nhăn nhúm xuống, thấy trước ngực là hai quả bóng cao su thì tiện tay xé ra, chẳng ngờ vừa mới kéo ra thì cũng kéo luôn cả tất cả nước mắt nước mũi của cậu tuôn ra, hóa ra là do quả bóng cao su lúc trước có thể dính trên da để dễ dàng kéo ra, bộ ngực ** động lòng người đều có lông tơ dài một chút, tuy là lông trên người Hoa Phẩm Tố rất ít, nhưng chỗ ấy vẫn còn vài cọng đóng quân, cậu cố gắng kéo ra như thế, bóng cao su như kéo đứt cả da thịt, vài sợi lông tơ trên hai hạt đậu đỏ lại vẫn dính vào trên quả bóng, lông tơ dù có mảnh nhưng vẫn cứ rất dai, chẳng những Hoa Phẩm Tố không một phát kéo ra được, trái lại cậu còn bị đau đến la làng trời đất.
"Làm sao rồi?" Trang Cẩm Ngôn nghe được tiếng la to của Hoa Phẩm Tố, động tác cấp tốc đi vào phòng tắm, hốt hoảng hỏi han Hoa Phẩm Tố. Đêm nay nhìn thấy thiên sứ phá vỡ hình tượng ngày thường của anh, suy nghĩ khôn ngoan của Trang Cẩm Ngôn đều phản ứng chậm mất một nhịp.
"Cẩm Ngôn, anh có mấy thứ đại loại như kéo nhỏ không?" Hoa Phẩm Tố rưng rưng đôi mắt, hai tay đưa ra trước ngực nâng mấy quả bóng cao su.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm thượng thiêm hoa
AcakTên gốc: Trùng sinh chi cẩm thượng thiêm hoa Tác giả: Phong Trung Hồ Điệp Thể loại: hiện đại, trùng sinh, linh hồn chuyển hoán, 1×1, cường cường, vườn trường, thương trường, ôn nhu trung khuyển công x kiện khí trì độn thụ, công sủng thụ, ấm áp. N...