Chương 55

1.3K 37 3
                                    

Hoa Phẩm Tố dựa lên vai Trang Cẩm Ngôn cắn ngón tay, cậu chẳng biết mình làm sao vậy, giữa ban ngày ban mặt, Trang Cẩm Ngôn lại xoa xoa nắn vuốt, rồi lại hôn môi khiến cậu kìm lòng không nổi mà lên đỉnh, chẳng lẽ cậu đói khát đến thế hả?

"Tốt quá! Thì ra em cũng có cảm giác với anh!" Tâm trạng Trang Cẩm Ngôn vẫn cứ kích động như cũ, anh ôm thật chặt lấy Hoa Phẩm Tố, đưa cằm cọ lên mặt cậu, hai tay không ngừng vuốt ve lưng cậu, Hoa Phẩm Tố có la "Thả em ra", anh cũng chẳng nghe lọt, thấy cách đó không xa có tiếng người truyền đến, Trang Cẩm Ngôn rốt cuộc mới ý thức được bọn họ đang ở nơi công cộng, bọn họ không thể mất khống chế được.

"Phẩm Tố, anh yêu em!" Trang Cẩm Ngôn lại tiếp tục dán vào tai Hoa Phẩm Tố lặp lại câu nói tràn đầy yêu thương, vừa chỉnh đốn lại hai người bọn họ.

Tư duy Hoa Phẩm Tố ban nãy vẫn rất lộn xộn, Trang Cẩm Ngôn nói gì lúc trước cậu thật sự chẳng nghe nổi chữ nào, bây giờ tâm trạng vừa mới bình tĩnh được một chút, trang Cẩm Ngôn đã ghé vào tai cậu nói những câu oanh tạc như bom nổ càng khiến cậu choáng váng.

"Cẩm Ngôn. . ." Hoa Phẩm Tố đẩy cơ thể Trang Cẩm Ngôn ra xa, há miệng muốn nói gì đó, nhưng cậu phát hiện, cổ họng cậu hoàn toàn không phát ra được âm thanh nào, đầu óc cậu bị chấn động quá mức rồi, chẳng còn biết dùng từ ngữ nào để thốt thành lời.

"Bây giờ chúng ta trở về đi!" Trang Cẩm Ngôn nâng cằm Hoa Phẩm Tố, hôn vài cái lên đôi môi bị anh chà đạp đến đỏ tươi. Bộ dáng Hoa Phẩm Tố bây giờ không thích hợp đứng trong nhà hàng. Anh phải chuẩn bị ra ngoài chào tạm biệt Sở Thì Bình rồi đi ngay.

"Ừ, về đi!" Đầu óc Hoa Phẩm Tố vẫn chưa chịu bắt đầu hoạt động.

Nhìn dáng vẻ đầu gỗ Hoa Phẩm Tố ngơ ngác, Trang Cẩm Ngôn thật sự thấy đáng yêu, thật là muốn nuốt thẳng bảo bối vào trong bụng, như vậy bọn họ lại có thể hòa làm một, chẳng phân biệt được ai đâu.

Trang Cẩm Ngôn buông tay Hoa Phẩm Tố, nhìn phần ướt đẫm dưới bụng Hoa Phẩm Tố mà cười mỉm.

"Lại đây! Lấy cái này quấn quanh!" Trang Cẩm Ngôn cởi áo khoác thắt ở bên hông Hoa Phẩm Tố, còn túp lều phía dưới của anh bị Hoa Phẩm Tố dựng lên cũng nhờ có màu quần tương đối tối, không nhìn kỹ cũng không thấy được gì, thật ra Trang Cẩm Ngôn có bị người khác phát hiện bất thường thì cũng không hề gì, đây chính là bằng chứng vật chứng "vợ yêu" của anh có cảm giác với anh, chỉ cần thiên sứ của anh yêu anh, bất kể chuyện gì cũng không còn quan trọng.

Đầu óc Hoa Phẩm Tố vốn đang mặc kệ để cho Trang Cẩm Ngôn khoác áo giúp mình, nhưng khi một người đàn ông đột nhiên bước ra khỏi toilet, cả cơ thể Hoa Phẩm Tố giật nảy mình, cậu quên mất Ngô Nhiên rồi! Vừa này cậu quay qua ôm ấp Trang Cẩm Ngôn chính là vì muốn tránh Ngô Nhiên mà.

"Làm sao rồi?" Trang Cẩm Ngôn cảm thấy Hoa Phẩm Tố căng thẳng quá mức, vội vã mềm mỏng hỏi thăm.

"Chúng ta nhanh hơn đi, em vừa trông thấy Ngô Nhiên." Hoa Phẩm Tố nắm chặt cánh tay Trang Cẩm Ngôn, mắt nhìn chăm chăm vào phòng rửa tay, người vừa mới ra khỏi toilet ban nãy cũng không phải là Ngô Nhiên, chỉ là một người xa lạ.

Cẩm thượng thiêm hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ