Cựu thư ký của bộ trưởng Liêu, nay là chủ nhiệm Lý của chánh văn phòng thành phố S biết được Liêu Thịnh Khải đến thành phố S, ông đã đặc biệt tổ chức một bữa tiệc rượu dành cho Liêu Thịnh Khải, trong tiệc rượu ngoại trừ mới các quan viên chánh phủ ở thành phố S có quan hệ với Liêu gia, Trang Cẩm Ngôn và Hoa Phẩm Tố cũng được mời đến làm khách.
Công ty Viêm Hoa phát triển ở thành phố S không thể không nhắc đến sự giúp đỡ từ chủ nhiệm Lý, nếu không phải chủ nhiệm Lý giới thiệu một nhóm phần mềm chính chủ cho Trang Cẩm Ngôn trước tiên, công ty Viêm Hoa cũng sẽ không nhanh chóng nổi tiếng thành công đến như vậy ở thành phố S. Trang Cẩm Ngôn có thể tham gia cạnh tranh hệ thống phần mềm ngân hàng tài chính, chủ nhiệm Lý cũng bỏ công không ít, từ khi công ty Viêm Hoa thành lập tới nay, Trang Cẩm Ngôn và chủ nhiệm Lý vẫn rất mực thân thiết, Hoa Phẩm Tố theo Trang Cẩm N gôn đã gặp qua chủ nhiệm Lý nhiều lần. Chủ nhiệm Lý biết rõ Hoa Phẩm Tố đã giúp đỡ Trang Cẩm Ngôn trong lúc anh lâm vào cảnh khó khăn, khi ấy Hoa Phẩm Tố giúp trang Cẩm Ngôn dọn khỏi khu nhà chính phủ thì đã bị chủ nhiệm Lý đi tìm Trang Cẩm Ngôn trông thấy. Khi đó, chủ nhiệm Lý rất có hảo cảm đối với cậu thiếu niên có khuôn mặt xinh đẹp này, bây giờ gặp lại Hoa Phẩm Tố, ông trò chuyện vô cùng khách khí với cậu ấy, mà con trai sếp cũ cũng thuận miệng mời Hoa Phẩm Tố đến tiệc rượu, lời mời này, thật ra cũng biểu thị cho việc Hoa Phẩm Tố đã bước chân vào mạng lưới quan hệ Liêu gia.
Bữa tiệc được chủ nhiệm Lý tổ chức trong một nhà khách bên trong vườn, nhà khách này không mời các doanh nghiệp đại chúng, nhưng khi trời vừa tối, xung quanh nhà khách đã đậu đầy các loại xe con, người trên xe xuống xe lập tức tiến đến cửa sau có tường che của nhà khách trong vườn bước vào thế giới bên trong, cảnh vật trong viện đẹp tuyệt vời, phòng ốc bên trong tranng hoàng tao nhã, không điểm nào có thể so được với mấy khách sạn kém cỏi, thức ăn trong việc càng tinh tế ngon miệng.
Hoa Phẩm Tố biết đây là một công viên nhỏ của thành phố S, nhưng không biết trong công viên nhỏ này lại có nhà khách khiêm tốn như thế, cũng chỉ là một nhà hàng tư gia hết sức bình thường, nếu có du khách đến đây, cho dù là ai thì họ cũng sẽ không ngờ rằng, vẻ ngoài nhà khách rách rưới, nhưng bên trong lại là một thế giới hoàn toàn khác.
Trang Cẩm Ngôn dùng remote khóa kỹ xe con đậu ở bên cạnh tường rào nhà khác, kéo tay Hoa Phẩm Tố, dẫn cậu đi vào cửa sau tường rào.
"Thật không ngờ tới mặt ngoài lại chỉ là một quán cơm." Đầu Hoa Phẩm Tố hết nhìn đông lại nhìn sang tây, cái công viên nhỏ này cứ sáu giờ là lại đóng của với du khách, ai cũng không ngờ rằng trong công viên còn có kinh doanh nhà hàng thế này.
" Tới nơi này tiêu tiền cũng đều là người có lai lịch, trong đó có một nửa là quan viên cơ quan chánh phủ, bọn họ dùng cơm ngoài quán rượu thì rất bất tiện, mà ở đây lại an tĩnh khiêm tốn." Trang Cẩm Ngôn giải thích nghi hoặc của Hoa Phẩm Tố."
"Đây mà là khiêm tốn hả?" Kẻ nghèo kiếp trước bắt đầu bùi ngùi, khó trách cậu ở khách sạn xa hoa rất ít khi gặp phải quan viên gì đó, thì ra là người ta có nơi chuyên môn khiêm tốn để tiêu tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm thượng thiêm hoa
RandomTên gốc: Trùng sinh chi cẩm thượng thiêm hoa Tác giả: Phong Trung Hồ Điệp Thể loại: hiện đại, trùng sinh, linh hồn chuyển hoán, 1×1, cường cường, vườn trường, thương trường, ôn nhu trung khuyển công x kiện khí trì độn thụ, công sủng thụ, ấm áp. N...