Chương 35

1.2K 47 4
                                    

Từ sa khi Trang Cẩm Ngôn lên máy bay đến thành phố B, Hoa Phẩm Tố ở nhà chỉnh đốn sách vở tư liệu, chuẩn bị tuần sau đến trường Nhân Ái đi học trở lại.

Hoa Phẩm Tố và chị gái chuyển đến căn nhà khu Nam vào nửa năm trước, lúc đó vì để mua tòa nhà này rồi có thể lập tức chuyển vào ở, Hoa Phẩm Tố mua luôn căn nhà hàng mẫu của công ty bất động sản, khai phá buôn bán khu nhà phía Nam là một công ty lớn, ngôi nhà mẫu đã được lắp đặt thiết bị hoa lệ đến từng chi tiết nhỏ nhất, chất lượng thượng thừa, Hoa Phẩm Tố tương đối hài lòng với ngôi nhà này. Nhưng bởi vì Hoa Phẩm Tố vừa phải chăm sóc người chị có tình trạng bất ổn, cậu còn phải thuê thám tử điều tra tên đầu sỏ gây ra tai họa cho gia đình cậu. thời gian cũng chẳng còn để ôn tập bài vở, hơn nữa đến cuối năm cậu lại bắt đầu trò giả gái tìm Ngô Nhiên moi tin, Hoa Phẩm Tố bận đến nỗi chẳng còn thời gian quét tước vệ sinh, chỉ là thỉnh thoảng gọi người đến quét dọn theo giờ một tuần một lần, nhân viên quét dọn luôn luôn để mắt quét dọn sạch sẽ vài chỗ trước, còn những góc khuất lại ăn bớt ăn xén làm ẩu làm bừa. Sau này dì Từ đến. Mới vài ngày đã tổng vệ sinh một lần, tất cả ngóc ngách trong ngôi nhà đều được dọn dẹp sạch sẽ, ngôi nhà hiện tại không chỉ sạch sẽ sáng sửa mà còn tản ra mùi hương thơm ngát. Dì Từ cần cù mỗi ngày sẽ đến nhà Hoa gia lúc sáu giờ sáng, đến chừng bảy giờ tối mới chịu ra về. Hoa Phẩm Tố đồng ý số tiền lương cho việc nội trợ này, khiến dì Từ chỉ nghĩ bà phải làm việc chăm chỉ mới xứng đáng không làm . . . thất vọng với số tiền lương này.

Trang Cẩm Ngôn đến thành phố B được đêm thứ hai, dì Từ ở nhà Hoa gia rửa xong chén đĩa vừa quay sang hãm bánh đậu, chuẩn bị cho sáng sớm ngày mai vo viên làm bữa sáng, chuẩn bị hãm bánh đậu xong xuôi cũng đã hơn tám giờ tối. Dì Từ đi từ nhà mình đến nhà Hoa gia chỉ mất có hai mươi phút, vốn dĩ bình thường bà đều về nhà trước tám giờ tối, mà hôm nay phải hãm bánh đậu cả đêm, mà hôm nay về sẽ không kịp xem phim nhiều tập, bà thấy Hoa Phẩm Phác đang ngồi trong phòng khách chờ xem phim, dì Từ dứt khoát quyết định ở nhà Hoa gia xem hết hai tập phim truyền hình mới chịu về nhà, hôm nay là đã là tập cuối phim, dì Từ không muốn bỏ lỡ cảnh kết thúc này.

Hoa Phẩm Tố ngồi trong phòng ôn tập bài vở hơn một tiếng, cảm thấy khát nước, cậu bèn xuống phòng khách dưới lầu đến phòng bếp rót cho mình ly nước, khi xuống lầu đi ngang qua phòng khách, liền trông thấy dì Từ và Hoa Phẩm Phác đang nghía vào TV mà bàn luận sôi nổi.

"Phim truyền hình mà có thể dài quá chứ." Hoa Phẩm Tố biết chị gái mình và dì Từ bây giờ đều cùng theo dõi bộ phim này, hai người ngồi cùng nhau sẽ lại bàn luận một chút về nội dung bộ phim, mà Hoa Phẩm Phác cũng đã theo dõi bộ phim này trên TV cả hơn một tháng nay rồi.

"Đêm nay là tập cuối." Hoa Phẩm Phác nói tiến độ bộ phim cho em trai mình.

"Ha ha, rốt cuộc thì bộ phim nhảm này cũng hết " Hoa Phẩm Tố chẳng có chút hứng thú nào dành cho TV, cậu chỉ thích xem phim điện ảnh màn hình rộng.

"Biến!" Hai người nữ sĩ ngồi trên ghế sa lon đồng loạt quay sang tỏ vẻ xua đuổi với Hoa Phẩm Tố, bày tỏ sự không vui khi Hoa Phẩm Tố sỉ nhục bộ phim truyền hình mà hai ngươi yêu thích.

Cẩm thượng thiêm hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ