Chương 58

1.2K 33 1
                                    

Hoắc Gia Hứa khai trương công ty, không chỉ người quen của Hoắc gia ở thành phố S đều đến chúc mừng, cả một ít doanh nghiệp nổi tiếng cũng đều cử người đại biểu đến tham gia, Hoa Gia Hứa muốn làm bật lên danh tiếng công ty, mời rất nhiều ngôi sao minh tinh danh tiếng đến diễn, ca sĩ đến nơi cổ vũ, nam nữ minh tinh ăn vận tranh sắc đấu diễm, hòa cùng trợ lý đi đến kèm theo ánh đèn lóe lên liên tục từ phóng viên giải trí, điểm xuyết một buổi lễ khai trương như hệt một buổi họp báo toàn các minh tinh giải trí.

Ngày khai trương công ty đầu tư Hoắc thị, tổng tài Trang Cẩm Ngôn và phó tổng Hoa Phẩm Tố của công ty Viêm Hoa đều đi, hai người Hoa Phẩm Tố và Trang Cẩm Ngôn đến nơi tổ chức lễ còn tưởng rằng bọn họ đi nhầm chỗ nào rồi, đây là khai trương công ty sao? Đây không phải là họp báo minh tinh gì ấy chứ?

Hoắc Gia Hứa thấy người người từ đủ mọi tầng lớp rộn ràng đến chúc mừng, càng tán thưởng sáng ý của mình và Vương Tư Lộ.

"Vương Tư Lộ! Ý kiến của mày khá vô cùng, mời ngôi sao chẳng khác nào mời truyền thông đến, ha ha, những hãng truyền thông đưa tin về mấy ngôi sao lớn là để quảng cáo miễn phí cho Hoắc thị ta."

"Hoắc tổng, chủ yếu nhất là để mọi người ở thành phố S biết chúng ta thực lực!" Vương Tư Lộ bây giờ đã không gọi Hoắc Gia Hứa là Hoắc thiếu mà đổi hẳn thành ông chủ.

"Cứ ngoan ngoãn giúp tao, công ty kinh doanh lời lãi tao cũng sẽ không bạc đãi mày." Hoắc Gia Hứa đồng ý với Vương Tư Lộ.

"Hoắc tổng, anh còn phải nói, em nhất định sẽ như Gia Cát Lượng vậy, cúc cung tận tuy vì Lưu vương gầy dựng một mảnh giang sơn." Vương Tư Lộ lại một lần nữa biểu đạt lòng trung thành dành cho nha nội Hoắc. Thật ra Vương Tư Lộ càng muốn nói Hoắc Gia Hứa đúng là đứa bất tài, có chiêu bài này của công ty Hoắc thị, Hoắc Gia Hứa cũng chẳng cần chia hắn lời lãi gì, mà hắn có thể tự mò được lợi ích từ chuyện này, tỷ như lần chuẩn bị tổ thức lễ khai trương, cả một chiếc Audi đáng giá đã bay vào túi hắn.

Hoắc Gia Hứa nghe thấy tên lâu la trước mặt này nói như moi tim moi phổi, hắn lại càng coi trọng Vương Tư Lộ nhiều hơn, tên này đã theo hắn làm tay sai tùy tùng được mười năm, lòng trung thành của Vương Tư Lộ cũng không cần hoài nghi gì nữa.

Hiện trường vốn đang rộn ràng huyên náo lại đột nhiên yên tĩnh mất một lát, một ít nhân vật nổi tiếng ở cái đất này đều đồng loạt hướng về một phía, ngay giữa trung tâm, có hai người đàn ông trẻ tuổi mặc âu phục bước vào. Chỉ cần thấy được hai người đàn ông này, trước mắt như sáng ngời, bọn họ một người ngọc thụ lâm phong, một người phong lưu thanh nhã.

"Hai người kia là ai?"

Hoắc Gia Hứa đang theo đuổi một ngôi sao rất nổi danh Hong Kong mắt đi mày lại, phát hiện cửa chính có chuyện gì đó, hắn bèn hỏi người trợ lý bên cạnh. Hoắc Gia Hứa suy đoán, hai người này tướng mạo xuất chúng như thế, nhất định là nghệ sĩ minh tinh nổi tiếng, nhưng nhưng sao hai minh tinh này lại trông lạ mắt thế.

"Tổng tài, để tôi đi xem một chút." Trợ lý cũng không biết hai người kia là ai, vội vã chạy đến chỗ tổng giám đốc Vương Tư Lộ đang ở cửa tiếp khách.

Cẩm thượng thiêm hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ