"Chị không biết đấy là xe gì cả, chỉ là sau khi nhìn thấy một chiếc Audi, tôi mới cảm thấy có chuyện liên quan đến cái tên thủ phạm đã xâm hại Phẩm Phác ." Tiểu Mẩn có chút thấp thỏm, cô cũng không biết manh mối này có hữu dụng hay không, cũng không biết có phải đã đổ oan cho người khác hay không, nhưng mà cô cảm thấy, dù cho chỉ có một chút manh mối sót lại có thể tìm lại được công bằng cho người bạn tốt của mình, cô cũng không thể bỏ sót được.
"Cô nói rõ ràng ra một chút, cái gì cũng không được sót." Hoa Phẩm Tố cảm thấy như mình được tiêm một mũi thuốc trợ tim, chỉ cần đòi lại được công bằng vì gia đình đã gặp phải bất hạnh của mình, cho dù có tan xương nát thịt thì cậu cũng sẽ không từ bỏ.
Tiểu Mẫn là một người mù tịt về xe cộ, xe nhãn hiệu nào thì cô cũng không thể nhận ra nổi, trong mắt cô, xe được phân chia ra loại lớn loại nhỏ, đủ loại màu sắc của xe. Chiếc xe đầu tiên trong nhận thức của cô chính là chiếc xe Audi màu đen đã bắt cóc Hoa Phẩm Phác thi nhìn thấy trong băng ghi hình trước cửa phòng KTV, chẳng qua hình ảnh ghi lại chỉ thấy được ký hiệu mơ hồ của xe Audi, sau khi Tiểu Mẫn trở về, cô mới ra ngoài hỏi thăm xem coi xe Audi là như thế nào, sau đó cô thấy đủ chủng loại xe Audi màu đen, lại chợt nhớ đến, Hoa Phẩm Phác gặp tai nạn tối hôm đó, lúc vào khách sạn tổ chức tiện sinh nhật, cô có thấy một người bạn học cũng từng đi một chiếc xe Audi có rèm che tương tự vậy.
"Ngô Nhiên?" Hoa Phẩm Tố lặp lại cái tên này, cậu không biết người có cái tên xa lạ này (thật ra hai người chưa từng chạm mặt nhau trong trường, không để tâm chú ý, có gặp thoáng qua bạn học thì cũng sẽ chỉ coi nhau như người lạ).
"Ngô Nhiên là đàn anh lớp 11 của chị và Phẩm Phác trong trường, khi em lên cấp ba thì anh ta đã vào đại học từ lâu." Tiểu Mẫn giải thích.
"Cô biết hắn ta?" Hoa Phẩm Tố liếc nhìn Tiểu Mẫn một cái, lớn hơn cô ta những hai lớp, sao mà Tiểu Mẫn vẫn nhớ kỹ đàn anh này như thế.
"Ngô Nhiên cũng có chút tiếng tăm trong trường học, là anh chàng đẹp trai đứng thứ tư trong trường." Tiểu Mẫn đỏ mặt lên, Ngô Nhiên cũng không xuất sắc nổi danh như Trang Cẩm Ngôn ở trường Nhân Ái, được bàn tán ở cái trường này nhiều nhất cũng chỉ là ba anh chàng xuất sắc nhất trường, cái danh hiệu đứng hàng thứ tư này cũng không có người nào chú ý để bàn ra tán vào, vậy mà Tiểu Mẫn lại cứ khăng khăng nhớ kỹ anh chàng số bốn này, là bởi vì mối tình đầu thầm mến của Tiểu Mẫn là dành cho Ngô Nhiên, cho nên cô mới luôn chú ý tới anh ta.
"A, thì ra là hot boy!" Hoa Phẩm Tố bĩu môi , hiện tại cậu cũng có thể coi là hot boy ở cái trường Nhân Ái này, chỉ có điều cậu lại chính là hot boy gây tranh cãi nhiều nhất ở trường, thứ nhất là vóc dánh của cậu thấp bé, thứ hai là vì khuôn mặt xinh đẹp của cậu, bọn nam sinh không ủng hộ, cảm thấy cậu thật giống con gái.
"Chị nhìn thấy Ngô Nhiên dẫn theo bạn gái bước ra từ một chiếc xe màu đen có rèm che, ngừng ngay bãi đất trống trong khách sạn." Tiểu Mẫn trông thấy đàn anh mà mình từng thầm mến có bạn gái, tâm trạng lúc ấy còn khó chịu như bị đâm một nhát.
Hoa Phẩm Tố nhíu mày, đã dẫn theo bạn gái, chẳng lẽ còn đi cường gian xâm hại chị gái mình sao? Không đúng, cái tên cầm thú kia từng quấy rối chị mình ở khách sạn, lúc ấy Tiểu Mẫn cũng ở đấy, nếu là Ngô Nhiên thì chắc chắn cô ấy sẽ biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm thượng thiêm hoa
RandomTên gốc: Trùng sinh chi cẩm thượng thiêm hoa Tác giả: Phong Trung Hồ Điệp Thể loại: hiện đại, trùng sinh, linh hồn chuyển hoán, 1×1, cường cường, vườn trường, thương trường, ôn nhu trung khuyển công x kiện khí trì độn thụ, công sủng thụ, ấm áp. N...