Trong một gian phòng ở một hộp đêm sa đọa của thành phố B, một đám hai mươi mấy thanh niên đang chè chén say sưa, Hoắc Gia Hứa cũng nằm trong đám thanh niên thác loạn kia.
"Hoắc ca, chúng ta thật sự phải đến thành phố S sao?" Vương Lộ Tư rất cung kính hỏi Hoắc Gia Hứa, bố mẹ Vương Lộ Tư chỉ là công nhân bình thường ở thành phố B, Vương Lộ Tư may mắn được học cùng trường cấp hai cháu trai nguyên phó Thủ tướng Trung Hoa, sau khi biết được gia thế hiển hách của Hoắc Gia Hứa, hắn bắt đầu nịnh bợ tên nha nội Hoắc này, trở thành tùy tùng thân thiết nhất của Hoắc Gia Hứa.
"Hết cách rồi, không đến thành phố S theo đuổi Sở Thì Bình, mẹ tao sẽ không ủng hộ ta mở công ty.' Hoắc Gia Hứa đẩy cô gái áo không đủ che thân bên cạnh, vẻ mặt ảo não, hắn theo đuổi thiên kim Sở gia từ khi còn ở nước Anh đã muốn bứt rứt muốn điên lên rồi, bây giờ trở về thành phố B, thật vất vả mới có thể hưởng thụ cuộc sống, nhưng bà Hoắc cứ ba ngay lại lải nhải hai bên lỗ tai hắn, muốn hắn đến thành phố S tiếp tục theo đuổi Sở Thì Bình.
"Hoắc ca, thật ra ý kiến của bác Hoắc có vấn đề." Vương Lộ Tư hy vọng nhất vào việc Hoắc Gia Hứa mở công ty, hắn trông cậy vào nha nội Hoắc gia để thăng quan tiến chức đây này, nếu không phải muốn mượn hào quang Hứa gia, đầu óc Vương Lộ Tư hắn có bệnh mới chạy đi làm trâu làm ngựa cho Hoắc Gia Hứa.
"Suy nghĩ của mẹ tao có vấn đề?" Hoắc Gia Hứa nhìn nhìn với ánh mắt nghi ngờ.
"Bác Hoàng nói anh phải xác định với con gái bộ trưởng Sở rồi mới giúp anh lập công ty, nhưng bác gái hoàn toàn lẫn lộn đầu đuôi cả rồi." Vương Lộ Tư thấy mẹ Hoắc Gia Hứa hay dụ dỗ con trai theo đuổi tiểu thư nhà người ta, không bằng thật tình giúp cậu con trai đi mở công ty.
"Là thế nào?" Hoắc Gia Hứa có vẻ hăng hái với lời nói của Vương Lộ Tư.
"Tuýp đàn ông như thế nào thì hấp dẫn phụ nữ nhất?"
"Bề ngoài đẹp trai!" Hoắc Gia Hứa cho rằng mặt mũi hắn chính là ví dụ điển hình.
"Cái này là bề ngoài, còn gì nữa không?" Vương Lộ Tư dẫn dắt nội nha Hoắc.
"Gia thế tốt!" Phải như Hoắc gia có bối cảnh gia tộc.
"Còn gì nữa không?" Vương Lộ Tư khinh bỉ Hoắc Gia Hứa trong đầu, đúng thật là đầu heo.
"Còn phải có tiền chứ." Hoắc gia cũng không thiếu tiền, chú hai Hoắc trong quân đội dùng xe công buôn bán nên cũng không kiếm được ít tiền.
"Cái quan trọng nhất anh lại không thấy."
"Cái gì chứ?" Hoắc Gia Hứa không chịu nổi, tên Vương Lộ Tư này cái gì cũng tốt, nhưng lại hay thích vờ làm gia sư, cứ thích tỏ vẻ rồi lại ăn nói lòng vòng.
"Đàn ông hấp dẫn phụ nữ nhất ở chỗ là phải có sự nghiệp, đàn ông có sự nghiệp thành công mới thu hút phái đẹp, Hoắc ca, nếu như anh mở công ty rồi thành công, anh còn lo không lọt vào mắt xanh loại quý nữ danh môn như Sở công chúa sao?"
"Mày nói đúng!" Hoắc Gia Hứa vỗ đùi một cái thật kêu, âm thầm nói thảo nào Sở Thì Bình không để ý đến hắn, hóa ra là táo bón ngay chỗ này. "Tao đúng là tính thế đấy, đàn ông đàn ang chắc chắn phải tập trung sự nghiệp, sự nghiệp thành công thì còn lo gì không cưới được gái vào tay, hôm nay tao về nhà phải nói triết lý này cho mẹ tao mới được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm thượng thiêm hoa
РазноеTên gốc: Trùng sinh chi cẩm thượng thiêm hoa Tác giả: Phong Trung Hồ Điệp Thể loại: hiện đại, trùng sinh, linh hồn chuyển hoán, 1×1, cường cường, vườn trường, thương trường, ôn nhu trung khuyển công x kiện khí trì độn thụ, công sủng thụ, ấm áp. N...