Vì để có thể sau này ôm đùi dựa dẫm Trang Cẩm Ngôn cho thật tốt, Hoa Phẩm Tố luôn bận rộn suốt hơn một tháng nay, chờ đến khi Trang Cẩm Ngôn lên máy bay đi mất, Hoa Phẩm Tố ở không rãnh rỗi lại đột nhiên cảm thấy nhàm chán, dường như đánh mất một thứ gì đó trong lòng, giống như ức chế muốn làm một việc gì đó, tinh thần thoáng một cái uể oải, cả người bắt đầu có cảm giác lúng túng. Cũng may là nửa tháng sau đã bắt đầu nhập học, Hoa Phẩm Tố cũng mau chóng vực lại tinh thần sau khi quay về trường học một lần nữa, toàn bộ tinh thần đều tập trung vào danh hiệu đứng nhất toàn trường.
Sau khi khai giảng một tuần, Hoa Phẩm Tố nhận được phong thư qua bưu điện của Trang Cẩm Ngôn gửi về từ Mĩ, trong thư báo bình an, cũng nói cho Hoa Phẩm Tố biết, hiện tại anh đã tạm thời sắp xếp mọi thứ ổn thỏa, bởi vì chỗ ở chỉ là tạm thời, cho nên Hoa Phẩm Tố không cần gấp gáp hồi âm, chờ khi anh dàn xếp mọi thứ đây vào đấy sẽ tiếp tục viết thư cho cậu sau.
Hoa Phẩm Tố cầm bức thư Thang Cẩm Ngôn gửi lật đi lật lại đến mấy lần, lại bắt đầu ghen tị với chữ viết như rồng bay phượng múa của anh. Bây giờ thành tích của Hoa Phẩm Tố có thể được nâng cao, nhưng chữ của cậu lại không có cách nào luyện thật đẹp được, cơ thể vốn là của Hoa Phẩm Tố ẻo lả, linh hồn lại là của Trương Kiên Tuấn, tính cách thói quen đều là đặc trưng của Trương Kiên Tuấn, đương nhiên chữ viết cũng là của Trương Kiên Tuấn, xem ra chữ viết Trương Kiên Tuấn chỉ có thể móc nối để tưởng tượng ra, nếu giống như Trang Cẩm Ngôn viết mây bay nước chảy lưu loát sinh động thì thật là tốt, Hoa Phẩm Tố chỉ cảm thấy giống như chiếu lên trên bảng luyện chữ mẫu của cậu. Đương nhiên không phải Trương Kiên Tuấn kiếp trước không có luyện chữ, lúc trước cậu cũng từng theo trào lưu với bạn cùng lớp cùng nhau mua bảng chữ mẫu Trung Hoa, chỉ là khi phải đối mặt với một đống giấy luyện chữ mẫu Trung Hoa thì đối với cậu mà nói, như là tiêu tiền mua tội, cái chuyện nhàn hạ thoải mái ngồi nắn nót luyện chữ còn không bằng chạy đi chơi cho đã hoặc giúp người lớn làm thêm được ít việc nhà còn tốt hơn nhiều, cũng bởi vì Trương Kiên Tuấn kiếp trước không có phát triển tư tưởng tiến thủ như vậy, làm hại Hoa Phẩm Tố đời này luyện chữ cũng chẳng luyện ra làm sao, bởi vì chữ viết của Trương Kiên Tuấn đã đóng khung trong đầu của Hoa Phẩm Tố, muốn thay đổi cũng chẳng được.
Có lẽ bố của Mã Hâm đã nhờ vả đến thấy chủ nhiệm giúp đỡ, hai năm học cuối của trung học cơ sở, Mã Hâm luôn là bạn cùng bàn từ trước đến nay của Hoa Phẩm Tố, bởi vì Mã Hâm hứng thú với thám thính các loại tin tức nho nhỏ, cho đến khi khiến thành tích trong khối lỡ dở.
Nhưng bị phần tử cuồng nhiệt học tập là Hoa Phẩm Tố ảnh hưởng, thành tích tăng lên từng bậc. Năm học thứ hai có một chuyện xảy ra khiến Hoa Phẩm Tố hài lòng cực kỳ, đó là cơ thể Hoa Phẩm Tố bắt đầu phát triển, nói cách khác, Hoa Phẩm Tố bắt đầu dậy thì.
Bố Hoa cao mới có 168cm, mà mẹ Hoa lại càng thấp, chỉ cao có 156cm, tuy rằng Hoa Phẩm Phác cao đến 164cm, trong đám nữ sinh trung học thì cũng tính là cao gầy, nhưng Hoa Phẩm Tố lại tương đối lo lắng vấn đề di truyền từ bố mẹ, lỡ như vóc dáng bản thân chỉ cao dưới mét bảy, vì cơ thể bản thân chẳng phát triển được thêm chút gì, Hoa Phẩm Tố vắt óc nghĩ ra mọi cách, chẳng những kiên trì uống sữa mỗi ngày, còn luyện đu xà đơn ở sân thể dục trong trường mỗi ngày, nghe nói đu xà đơn có thể kéo giãn khung xương, có thể làm cho vóc dáng cơ thể phát triển chiều cao. Sau khi khai giảng năm hai, Hoa Phẩm Tố phát hiện quần áo của mình càng ngày càng ngắn, thật sự là mứng muốn rơi nước mắt, tâm trạng lo lắng cuối cùng cũng thả lỏng được một chút, rốt cuộc cũng sẽ không trở thành Hoa đại lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm thượng thiêm hoa
CasualeTên gốc: Trùng sinh chi cẩm thượng thiêm hoa Tác giả: Phong Trung Hồ Điệp Thể loại: hiện đại, trùng sinh, linh hồn chuyển hoán, 1×1, cường cường, vườn trường, thương trường, ôn nhu trung khuyển công x kiện khí trì độn thụ, công sủng thụ, ấm áp. N...