Chương 57

1.2K 40 0
                                    

Cục trưởng cục công an thành phố S sẽ đến nhậm chức sau hết tết âm lịch, vị tân cục trưởng này họ Vương, năm nay trên dưới năm mươi tuổi, được thăng chức từng bước một để lên được ngày hôm nay, lúc còn trẻ từng đấu nhau đến sứt mẻ với phần tử phạm tội, giờ lớn tuổi, mặc dù không còn tâm huyết như lúc còn trẻ, nhưng mánh khoé làm việc làm việc vẫn rất cứng rắn, cục trưởng Vương có phẩm chất tài năng, được một ông lớn nào đó coi trọng, cuối năm ngoái, được ông lớn ấy đề bạt đến đảm nhiệm cục trưởng cục công an thành phố S, sau khi đến nơi này, vị cục trưởng Vương này ôm một bầu nhiệt huyết bắt đầu vùi mình vào trong công việc.

Vào một ngày thứ hai của tháng tư, cục trưởng Vương mới nhậm chức được nửa tháng, buổi sáng đi làm ông sẽ mở máy tính ra, nhận được một thư điện tử gửi đến, email có chứa vài đoạn video, mấy đoạn trong video này đều có cùng một người xuất hiện, mà trong video cuối cùng, người này lại lộ ra quần áo đang mặc chính là cảnh phục.

Cục trưởng Vương xem xong video bất nhã này mà căm tức cực kỳ, theo tốc độ phát triển xây dựng xã hội, trong ngành công an xuất hiện cảnh viên *Hiện tượng khó tránh khỏi, lén lút mặc thường phục ra vào nơi giải trí rất nhiều, nhưng cảnh ăn chơi của tên cảnh quan hơn buốn mươi tuổi trong video quá là khó coi, lại còn không thèm thay đồ, mặc cả cảnh phục thuê phòng chơi gái*, còn kéo kéo ôm ôm một cô, cái này là để mặt mũi chính quyền chỗ nào nữa?

Phản ứng đầu tiên của cục trưởng Vương là trực tiếp điều tra người này, nhưng chờ đến khi ông gọi trợ lý đến, tâm trạng cũng đã tỉnh táo lại, chợt nói với bản thân, loại điều tra đồng liêu nội bộ này vẫn là phải có chút cẩn thận, mạng lưới quan hệ ở thành phố S này ông còn chưa thăm dò đây, không thể làm ăn lỗ mãng. Cục trưởng Vương nghĩ đến đây, phất phất tay, để trợ lý rời khỏi phòng làm việc của mình.

Hoa Phẩm Tố kết thúc lớp học trên trường thì đến thẳng công ty Viêm Hoa, lúc đến công ty, công nhân viên còn chưa tan tầm, các công nhân viên trông thấy vị phó tổng còn đang ngồi ghế đại học, tiếng chào hỏi vang lên không dứt suốt dọc đường đi, Hoa Phẩm Tố cười hì hì đáp lại bọn họ, vừa bước nhanh vào phòng làm việc của Trang Cẩm Ngôn.

"Cẩm Ngôn, thế nào, cục công an có phản ứng gì không?" Hoa Phẩm Tố gõ lên cửa vài cái liền trực tiếp đẩy cửa bước vào.

Trang Cẩm Ngôn dựa trên bàn làm việc thấy Hoa Phẩm Tố đi vào, mặt mày lập tức rạng rỡ.

Anh đứng lên kéo Hoa Phẩm Tố đến bên cạnh, nâng mặt cậu rồi hôn xuống, người ta nói một ngày không gặp như cách ba thu, bọn họ từ sáng sớm đến bây giờ đã không gặp nhau nửa ngày, không phải là đã cách một thu rưỡi rồi sao? Người yêu không gặp một thu rưỡi bao giờ cũng đói khát.

"Email gửi cục trưởng Vương thì đã gửi rồi, đợi bên cục công an có phản ứng dù sao cũng phải một thời gian nữa." Trang Cẩm Ngôn thấy hôn đủ rồi, mới quay sang trả lời Hoa phẩm Tố.

"Không phải vị cục trưởng mới này ghét ác như thù sao? Tên họ Nghiêm cũng như vậy, sao lại không lập tức đình chỉ hắn?"

Sáng sớm, Trang Cẩm Ngôn dùng phần mềm máy tính ở nước ngoài tìm một người sử dụng, để tên đó gửi những video mà Lôi Minh điều tra có liên quan đến hành vi không hợp pháp của sở trưởng Nghiêm đến máy tính cục trưởng cục công an.

Cẩm thượng thiêm hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ