Chương 55

149 7 0
                                    

Chuyển tới hiệu thuốc tìm ra dược thảo, đi ra ven đường quán nhỏ tùy tiện mua đồ ăn, Trọng Sinh không nói một tiếng suốt đoạn đường đi.

Hoàng Phủ Thoán đi theo hắn ở phía sau, biểu cảm âm u không biết đang suy nghĩ cái gì, cũng không nói điều gì.

Hai người một trước một sau, một đường trầm mặc không nói trở về thuyền ốc thuê.

Lúc này, sắc trời đã tối.

Tiến vào khoang, đốt sáng ngọn đèn. Rửa qua mặt mũi, Trọng Sinh đem đồ ăn vừa mua đặt ở trên bàn, rót hai chén trà. Cầm lấy bánh màn thầu gắp một ít đồ ăn, thuận tay đưa cho nam nhân ngồi đối diện. Lập tức tự mình cũng cầm một phần như thế, cứ thế mà ăn uống.

Nhìn màn thầu trong tay, lại nhìn Trọng Sinh yên lặng không nói, Thoán có một bụng câu hỏi muốn vọt ra miệng. Lại không biết bắt đầu từ đâu, nhất thời ngẩn ngơ.

“Nếu ăn không quen, ngươi ra ngoài tìm gia tửu lâu ăn no bụng, bỏ cái này xuống là được rồi.” Thanh âm bình tĩnh.

Thoán quyết định trước tiên lấp đầy bụng. Cầm lấy bánh màn thầu trong tay đưa đến miệng, a ô cắn một hơi.

Trọng Sinh thấy hắn chỉ lo nhai màn thầu, lại giúp hắn rót chút nước trà, đẩy đến trước mặt hắn.

Thoán nhịn không được, “Ngươi vẫn thích chiếu cố ta như vậy.” Nói xong, mới cảm thấy có chỗ nào không ổn.

Nhưng Trọng Sinh cái gì cũng chưa nói, chỉ yên lặng nhai nuốt màn thầu.

Thoán cũng không nói nữa, cũng chỉ cắn cắn màn thầu. Màn thầu rất ngọt, ngọt tận đáy lòng, có chút ê ẩm.

Trong miệng hắn nhai màn thầu, ánh mắt lại nhìn chằm chằm nam tử đối diện. Đường Trì thoạt nhìn tựa hồ không giống lúc trước, có cảm giác trở nên càng tiêu soái, càng tự tại, nguyên do nhìn người mình yêu dưới ánh đèn sao, ánh nhu hòa kia làm cho Trì có vẻ rất trêu người.

Môi dày, răng trắng noãn, đầu lưỡi ngẫu nhiên liếm liếm môi, rõ ràng là đang ăn cái gì, thoạt nhìn lại *** dật như vậy. Ngay cả hầu kết trượt lên xuống kia cũng làm cho người ta muốn cắn một cái. Nghĩ đến chính mình từng tùy ý thưởng thức toàn bộ người này…

Thoán nâng chén trà lên “ực ực” một hơi uống sạch.

Muốn nói chuyện cùng y, muốn hỏi y một năm qua làm những gì, thật muốn biết y cùng hai người kia rốt cuộc có quan hệ gì, thật muốn muốn biết y có còn để ý, thích mình nữa không…

Thoán đem miếng cuối cùng bỏ vào miệng nhai nhai nuốt nuốt, nhìn nhìn Trọng Sinh, lại nhìn màn thầu trong giấy dầu, thử thăm dò cầm một cái đưa đến trước mặt Trọng Sinh.

“Ta muốn thịt nhiều một chút, không cần cái đỏ đỏ kia.”

Trọng Sinh sửng sốt một chút, nhưng rất nhanh tiếp nhận màn thầu, xé mở, hướng đến đĩa rau. “Ăn cà rốt nhiều một chút mới có lợi có thân thể.” Cố ý gắp không ít sợi cà rốt đỏ đỏ, đưa cho hắn.

Thoán có chút vui vui, nhưng có chút mất hứng, mở màn thầu gắp từng miếng từng miếng cà rốt ra, lúc này mới cắn một miếng.

Nam nhân cũng đổ lệ - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ