Chương 42

136 5 0
                                    

Thoáng một cái, Thịnh Lẫm đế  giơ tay ngăn lại, thuận tiện điểm huyệt ngủ của nàng.

“Người đâu? Cẩn thận hầu hạ quý phi! Nếu quý phi xảy ra bất cứ chuyện gì, thì coi chừng cái đầu của các ngươi!”

“Chúng thần tuân lệnh.” Tất cả hạ nhân đều sợ hãi quỳ xuống.

“Bãi giá hồi cung! Truyền kiêu kỵ đô úy Đường Trì tiếp kiến!” Khuôn mặt Hoàng đế lạnh lẽo thâm trầm, không ai biết được trong lòng hắn đang nghĩ điều gì.

“Vâng!” Một thị vệ vội đi truyền chỉ.

☆☆☆

Tâm tình  Đường Trì vô cùng phức tạp. Y không biết làm sao để đối mặt với người kia. Nên an ủi hắn? Hay nên bày tỏ sự nuối tiếc? Bất luận là vế nào y cũng không thể! Không phải không muốn, mà là không cách nào làm được…

Sự tình Trân quý phi bị cường bạo dẫn đến sinh non dù đã được giấu kín với bên ngoài cung, nhưng trong nội cung, nhất là kẻ làm thủ lĩnh cấm vệ quân như y sao có thể không biết? Sau khi biết chuyện, mặc dù đã dốc toàn lực điều tra, nhưng từ trong sâu thẳm nội tâm Đường Trì ý nghĩ “Kết quả như thế không hẳn là xấu.” cũng vô tình thoảng qua.

Đường Trì bị ý niệm của mình làm cho sợ hãi, không có cách nào đối mặt với Hoàng Phủ Thoán. Cho nên từ hôm qua tới giờ, y vẫn một mực tránh né đốiphương.

☆☆☆

Hoàng Phủ Thoán vừa đi vừa sắp xếp lại suy nghĩ.

Đường Trì sẽ dùng thủ đoạn này sao? Dù y còn ghen tị Trân phi thế nào đi nữa, có căm hận đến thế nào đi nữa, y sẽ dùng thủ pháp này để hại nàng sao? Đường Trì tuyệt đối không phải là loại người như vậy!

Như vậy… Trân phi nói dối? Không, không có khả năng. Nàng tại sao muốn hại Đường Trì? Hãm hại y đối với nàng có lợi gì? Nàng chắc chắn biết rõ, chỉ cần có thể hạ sinh ra hoàng tử, ai cũng không thể động đến vị trí của nàng.

Vậy thì chính là có kẻ thứ ba muốnhãm hại, nhất tiễn hạ song điêu[ một tên trúng hai con chim]! Nhưng kẻ này như thế nào có thể vượt qua phòng thủ nghiêm ngặt chốn hoàng cung? Như thế nào có thể tránh né tuần tra của cấm vệ quân? Sao có thể tránh được cơ sở ngầm Đường Trì tự tay thiết hạ?

Đường Trì, ngươi đêm đó đi đâu? Vì sao Trân Trân nhất mực khẳng định nói đó là ngươi? Ngươi giận trẫm không tin tưởng ngươi, nên muốn trả thù sao? Ngươi thực sự không nhớ những gì hôm đó trẫm đã nói sao? Nếu thực sự không nhớ, vì cái gì mấy hôm nay lại liều mạng trốn tránh trẫm?

Nam nhân cũng đổ lệ - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ