Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết:
Thấy được lương y Đường Trì, được trời ủy thác, lấy thân thử nghiệm nghiên cứu điều chế ra thuật nhân đậu, giải cứu nghìn nghìn vạn vạn sinh mệnh con dân Đại Á, vì Đại Á ta ngày sau hưng thịnh bất phạm kiến hạ kỳ công. Trẫm cảm ơn ân đức của người, được thượng thiên chỉ thị, có người tương trợ Đại Á tất thịnh, chứng thực lời thề của Trẫm, thiên hạ cùng người cộng hưởng. Đặc tứ Đường Trì làm Tề Lẫm vương, lấy đây tỏ lòng tôn kính với thượng thiên. Khâm thử.
── Đây là chiếu thư Thư vương tuyên đọc với thiên hạ vào ngày tiếp theo sau khi tế thiên.
Cho đến khi Đường Trì biết được nội dung của chiếu thư, theo thời gian mà suy tính, thì đoán được tất cả đúng là một màn khổ nhục kế mà Thoán với Tiểu Mộc hợp mưu diễn ra!
“Cười cái gì mà cười! Ngươi với Cổ Tiểu Mộc ra kế sách thật hay! Nếu như không phải tên to xác kia nhanh chân, hừ!” Đường Trì quay mặt qua, không muốn nhìn cái khuôn mặt trương vẻ đắc ý này.
“Hắc hắc, ta không cười, ta chỉ rất cao hứng mà thôi!” Tay xoa xoa hai gò má của nam tử thuần hậu, Thoán ha ha cười.
“Ngươi!” Muốn giáo huấn hắn, thế nhưng nhìn hắn bộ dạng suy yếu vô lực, cũng thực sự không hạ thủ được.
Cái tên tàn nhẫn này quả nhiên cả mạng cũng không cần! Ngày ấy, bản thân vốn tưởng đã rất quyết tâm, cũng không tin hắn thực sự để mặc máu chảy đến hết. Kết quả hắn…
Thấy được một tia đau lòng kia, Hoàng Phủ Thoán lúc này giảo hoạt như rắn đã trên côn, giống như vẫn chưa ngồi vững, thân thể suy yếu, thừa cơ ngã vào trong lòng Đường Trì.
“Hoàng Phủ Thoán! Ngươi đứng lên cho ta!” Đường Trì vừa gấp vừa giận.
“Ta ngồi dậy không nổi, đầu rất choáng, thân thể suy yếu, ca, ngươi ôm ta.”
Dụi dụi mắt, hai tay Thoán vòng qua ôm lấy Đường Trì, bắt chước bộ dáng trẻ con ở trong lòng y đem đầu cọ qua cọ lại.
Thân thể run lên, “Không được gọi… ca.” Không ngờ tới Thoán sẽ gọi y như vậy, Đường Trì đẩy đẩy hắn. Y tạm thời vẫn không cách nào quen với loại thân mật này.
“Vậy Trì Trì?”
“Không được!”
“Tử đồng? Nương tử?” Tử Đồng chính là cách gọi cưng của hoàng đế đối với hoàng hậu.
“Hoàng Phủ Thoán! Ngươi không nên được một tấc lại lấn một thước! Ta mặc dù phát thệ đồng ý sau này suốt đời ở lại bên cạnh ngươi phụ tá, nhưng cũng không có nghĩa là ta… ta…”
Ngày ấy hắn ở trên đài tế thiên buộc y vì Đại Á hưng vong phát ra trọng thệ, đáp ứng suốt đời không rời khỏi hắn. Còn tìm lấy một mớ viện cớ, nói cái gì tiên y không thể bỏ mặc thiên hạ bách tính không lo, ở lại bên cạnh hoàng đế cống hiến sức lực vì người trong thiên hạ mà suy nghĩ, y nếu lúc đó rời đi, đó là do hắn đế đức không cao, không thể lưu lại tiên y, không đồng ý, thì không trị thương, còn cố ý dùng tay trái chảy máu lôi kéo y không buông!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam nhân cũng đổ lệ - Dịch Nhân Bắc
Novela JuvenilĐam mỹ, cung đình, cổ trang, huynh đệ, ngược tâm ngược thân, HE. Truyện được lấy từ ://www.google.com.vn/amp/s/paradiseboylove.wordpress.com/2015/05/28/nam-nhan-da-hoi-luu-le-dich-nhan-bac-muc-luc/amp/ Vì lí do watt của chính chủ bị lỗi nên xin reu...