Chương 29a - H

204 6 0
                                    


Trở lại Vị Ương cung, Thịnh Lẫm đế đi thẳng vào tẩm điện của mình, đem tất cả hạ nhân đuổi ra ngoài.

Đường Trì đi theo phía sau, không biết là tiến vào tốt hơn hay lui ra ngoài tốt hơn. Hắn chỉ biết là, mình đã xong rồi.

“Tiến vào!” Hoàng Phủ Thoán cao giọng quát.

          

Đường Trì cái gì cũng không nói, yên lặng tiến vào nội điện, chờ đợi cơn giận lôi đình của hoàng đế.

“Đứng xa như vậy làm cái gì? Lại đây!” Cho tới bây giờ. Tâm nghi kị của Hoàng Phủ Thoán vẫn đối nam nhân này ít nhiều vẫn còn, nhưng sau khi nghe được cuộc đối thoại kia thì đã hoàn toàn tiêu thất. Tất cả đều đã có lời giải thích hợp lý, kể cả hành động cùng lời nói kỳ quái của Đường Trì.

Hắn đối mình vô cùng trung thành, vì mình không tiếc trả giá sinh mệnh, thề độc, có thể bao dung hết thảy bốc đồng khoan hoài của mình, nguyên lai chính là vì hắn yêu mình.

Cái gì hữu phu chi phụ, nguyên lai cũng chỉ bất quá là mình nghe lầm. Kỳ thật ngẫm lại cũng có thể hiểu được, hắn suốt ngày hầu hạ bên cạnh, nửa bước không rời thì sao có cơ hội yêu mến cái gì mà hữu phu chi phụ không thể trèo cao? Thì ra phụ kia nguyên là phu này!.

Đứng im tại chỗ bất động, Đường Trì đưa mắt nhìn xăm, chậm rãi hỏi: “Ngài đều nghe thấy được?” Là tự biết không có tương lai sao? Ngay cả kính xưng bệ hạ cũng không dùng.

Không đợi đối phương trả lời, Đường Trì nói tiếp: “Không cần ngài tự mình xử trí, ta lập tức rời đi, vĩnh viễn cũng không xuất hiện trước mặt ngài nữa. Bất quá, nếu ngài cảm thấy chưa hết giận muốn động thủ, thỉnh.”

“Ngươi lại đây cho trẫm!” Thịnh Lẫm đế lại lạnh giọng quát.

Rốt cục cũng đem ánh mắt chuyển hướng người nọ, chần chờ nửa ngày, Đường Trì cất bước đi tới.

“Quỳ xuống!” Chỉa chỉa bên chân mình, hoàng đế ra lệnh.

Không biết hắn muốn như thế nào xử phạt mình, ôm hết thảy ý niệm trong đầu theo lời Hoàng Phủ Thoán, Đừng Trì chậm rãi quỳ gối.

Phát quan bị kéo lấy, bị ép buộc phải ngẩng đầu lên.

“Ngươi từ khi nào thì bắt đầu đối trẫm có vọng tâm?” Nam nhân nheo mắt lại: ”Nói!”

“… Không biết.” Từ khi nào thì bắt đầu? Ngay cả ta cũng không có lưu ý đến.

Da đầu bị kéo căng, “Ngươi thật to gan, lại dám đối trẫm giấu diếm, nếu Thục phi không nhìn ra tâm tư của ngươi, ngươi liền định cứ như vậy cả đời!”

Nam nhân cũng đổ lệ - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ