20 Years Later...
Hunter's POV
F*ck! Where the hell is she? Anong silbi ng cellphone niya kung hindi niya din naman magamit? For the tenth time, I dialed my sister's number. I groan in anger when she still didn't answer my call. Nagriring naman iyon pero talagang ayaw niya lang sagutin.
Mas pinabilis ko pa ang takbo ng kotse ko papunta sa apartment ng pinsan kong si Brandon. Ang pangalawa na anak ni Aunt Samantha at Uncle Lucas si Brandon. Hindi na ko pinigilan ng mga guards nang makarating ako sa entrance dahil kilala naman ako dito.
When the elevator reached the top floor, I step outside toward the large brown door made of wood. Pinindot ko ng ilang beses ang doorbell bago niya ko pinagbuksan
"Sup, couz?" He said smiling while there was still some blood stains on his lips and on his chest.
I looked behind him and there I saw a woman's feet behind the sofa. Seriously? Pang ilang babae na yan ulit na pinatay niya ngayong linggo? Pangalawa o pangatlo na yata. Well, I don't give a f*ck though. Yan kase ang gawain niya. I mean, namin mga lalaking magpipinsan. We meet different girls every week then f*ck them. At kapag tapos na sa kasiyahan, doon na papatayin na at kakainin.
Ang pinagkaiba ko lang sa mga pinsan ko ay hindi ko pinapatay at kinakain yung mga babaeng pagkatapos kong ikama. I just dump them and treat them like a wanton woman.
Ang pinakamatagal na naging katalik ko sa kama ay si Abbie. She was amazing on giving me pleasure on bed. Sometimes I do let her take control whenever she's on top of me. Alam niya naman kung ano lang ang turing ko sa kanya. We can give each other some company whenever we want. No feelings attached. Just f*cking.
"Have you seen my sister? She's not answering her goddamn phone!" I said in gritted teeth. I saw some maids came in and carried the dead woman through the other room. I guess they're gonna dismember the body then feed it to the Devil Dogs. Yeah, you've read it right. Devil Dogs. Of course they're not normal dogs. Kailan ka pa nakakita ng asong kumakain ng lamang tao?
"Oh, I think she's with Diana. They have this photoshoot at the hotel." Sagot niya. Diana is also our cousin. Youngest daughter of Aunt Laura and Uncle Andrei. Diana and my sister, Jade are really close that they see each other as sisters. Sila lang kasi ang mga babae sa aming magpipinsan. Lalake kasi ang kuya ni Diana at kagaya ko, overprotective din siya pagdating sa kapatid.
"I thought you have an important meeting this morning."
Inabutan niya ko ng isang bote ng beer at tinanggap ko iyon. "Yeah, I was. But I didn't wait for it to be finished when I found out that my sister sneaked out last night."
I heard him sigh. "You know what, Hunter? You should stop being such a protective older brother to Jade. She's old enough to take care of herself. I understand that you've became this protective to her ever since her first boyfriend cheated on her on highschool. But sh*t, Hunter, it's been 5 years since that happened. I'm pretty sure Jade has move on about that already. And you should too."
Hindi ako sumagot. Masisisi ba nila ako? I just hate seeing my twin sister cry for some dumb guy that doesn't deserve her f*cking tears. Nakita ko na kung paano siya umiyak buong gabi dahil tuwing gigisingin ko siya sa umaga ay namamaga ang mata niya sa kakaiyak. Umabot na din sa punto na ilang araw siya nawalan ng ganang kumain kaya sobra kaming nagaalala nung bigla siyang nahimatay sa school nun.
Atsaka hindi lang yun ang dahilan kung bakit ako ganito kaprotective sa kanya. Ginagawa ko 'to dahil baka mamaya ay makaramdam na siya ng kakaiba sa sarili niya. Paano kung mamaya magpakita na yung mga symptoms na nagbabago na siya. Baka mamaya bigla nalang siya matakam sa dugo at pumatay nalang siya ng tao. Sigurado akong darating ang araw na makakaramdam na siya ng kakaiba dahil ako din, bilang kuya at kakambal niya ay nakaramdam na ng pagbabago sa sarili ko. Kaya dapat ako ang unang makalaman kung sakaling wala sila mom and dad.
BINABASA MO ANG
The Demon
Mystery / Thriller[ROSS SERIES #1] Si Scarllet Eva White, ay isang bagong Transferee sa West Stone University, kung saan makikilala niya ang tatlong magpipinsan na sina Laura Ross, Lucas Ross, at si Christian Chase Ross. Sa unang pagkikita pa lamang ay may maramdaman...