CHAPTER 15

2.7K 85 0
                                    

Eva's POV

Nagising ako sa liwanag na nagmumula sa malaking bintana sa gilid ng kama. Akma sana akong tatayo ngunit hindi ko napansin na may nakapulupot nga palang matigas na braso sa bewang ko.

"Mamaya ka na bumangon... Tulog pa tayo... Pagod ka pa eh.." Ungot niya.

Aray! Ang sakit ng katawan ko huhu... Kasi naman, pinagod ako nitong lalaking 'to kagabi. Tapos anong oras na din tuloy kami nakatulog.

Pagkatapos kasi namin kumain kagabi kasama sila mom, nagyaya sila Chase na doon daw muna kami sa tabing dagat. Tapos maya-maya gusto na niya makipaghabulan, eh hindi pa nga ako nakakatakbo nasa harapan ko na siya. Ang daya! Ginagamit niya yung powers niya.

Tapos mga bandang alas-nuwebe nagpasya kami na maligo nalang kaming dalawa sa dagat. Syempre napagod ako sa kakalangoy sa dagat tapos panay pa din ang habol niya sakin kaya bagsak bago mtulog talaga ako. This is the first time na nakatabi ko siyang matulog sa iisang kama.

Wag kayong ano dyan. Walang nangyari samin kung yan ang iniisip niyo. Kayo ah. Ang dirty-minded niyo.

Humiga muli ako at pinatong ang isa kong kamay sa hubad at matigas niyang dibdib. Dahan-dahan kong pinaikot-ikot ang daliri ko sa dibdib niya dahilan para bumilis ang paghinga niya.

"Scarllet... stop seducing me... kapag ako hindi nakapagpigil, hinding hindi kita titigilan.."

Malakas ko nga siyang himanpas sa dibdib ngunit parang wala siyang naramdaman at ako yung nasaktan. Ang tigas talaga ng dibdib niya. My god!

Hinalikan niya ako sa noo at hinigpitan ang pagkakayakap sakin. Parang magic nang bigla niyang himas himasin yung buhok ko kaya muli ako nakaramdam ng antok.

"So, you wanna play huh?" Tanong ko nang dumapo sa bewang ko ang kamay niya. Ngumisi lamang siya sakin at unti-unting inilalapit ang mukha niya sa akin upang halikan ako. Amoy na amoy ko ang alak ko sa bibig niya.

Bago pa lumapat sa labi ko ang labi niya inangat ko na ang kamay ko at mahigpit kong sinakal ang lalaking nagyaya sakin dito sa kagubatan. My vision turned red and I felt my teeth becoming long and sharp.

He was begging me to let him go and not to kill him. But I didn't listen. Sa bandang dibdib ko siyang walang awang kinain ng buhay. Wala akong pakielam kahit magsisigaw pa itong lalaki 'to habang pinapatay ko. The taste of his blood was so satisfying. His flesh was even more irrisistable.

Now for the best part. Malakas kong binaon ang kamay ko sa dibdib niya para makuha ang puso niya kasabay non ay tuluyan nang nawalan ng buhay ang lalaki at hinayaan kong bumagsak sa sahig.

The heart taste more delicious than anything else. Nang matapos na ako sa kinakain ko, sinunog ko ang katawan ng lalaki na nakahandusay sa lupa gamit ang kapangyarihan ko.

"WAAAAAHHHH!" Sigaw ko.

"Scarllet! Hey, Scarllet! Wake up, baby!" Agad akong napamulat nang dahan-dahan na sinasampal ni Chase ang pisngi ko para magising ako.

Sa sobrang takot ko, nanginginig ang katawan ko nang niyakap ko si Chase at hindi napigilan na mapahagulhol sa dibdib niya.

"Shhh.. It's okay... I'm here, baby.." Pagpapadahan niya sakin habang hinihimas ang buhok ko.

Nang kumalma ako, pinainom ako ni Chase ng isang basong tulog. Bakas na bakas pa din sa mukha niya ang pagaalala at ganun din sa mga kaibigan ko.

"Bestie, okay ka na?" Nagaalalang tanong niya. Malumanay akong tumango sa kanya. "Ano bang nangyari, Chase?"

"Binangungot siya bigla kaya kanina na bigla nalang din ako nang magsisisigaw siya."

The DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon