thirteen

3.4K 394 29
                                    

bunny_park : anh đang làm gì đấy?

kdn_96 : xem phim.

kdn_96 : còn em?

bunny_park : nhớ anh....

kdn_96 : hử?

bunny_park : em đang rất bực mình.

kdn_96 : làm sao?

kdn_96 : ai chọc em à?

bunny_park : k.a.n.g d.a.n.i.e.l

kdn_96 : hắn chọc gì em?

bunny_park : em nói ra anh có giúp em trả thù lại không?

kdn_96 : xem xét.

bunny_park : chẳng là anh ta ở trong đội nhảy nên dạo này tập luyện một chỗ với em.

bunny_park : cứ những lúc em muốn lại gần minhyun thì anh ta lại chạy tới quấy nhiễu em.

bunny_park : đánh rồi mà vẫn không chừa.

bunny_park : hôm trước còn thay đổi suy nghĩ về anh ta, nay đã tan biến rồi :)

kdn_96 : hắn quấy nhiễu em như nào?

bunny_park : xoa đầu em khiến tóc rối, chặn đường khi em đi tìm minhyun.

bunny_park : còn nói linh tinh cái gì nữa ý. em bực muốn chết rồi.

kdn_96 : nghe thật đáng đánh.

bunny_park : anh tính đánh anh ta??

kdn_96 : em muốn không?

bunny_park : em chỉ lo anh bị mấy cô gái cho lên thớt thôi...

kdn_96 : anh lo được.

bunny_park : hihi yêu anh nhèo <3



park jihoon cười tủm tỉm, nghĩ về gương mặt kang daniel ngày mai. nhưng như thế có ác không nhỉ...? dù gì anh ta cũng chưa có làm gì quá đáng lắm. cơ mà kệ đi, ai bảo cứ cản đường cậu đến trái tim của minhyun. 

daniel ngồi từ xa nhìn jihoon cười liền nhếch mép. nhóc con này muốn thấy anh bị ăn đánh tới thế sao? hầy, đành phải tự xin lỗi gương mặt của mình rồi. hôm ấy vừa về nhà, daniel liền tự đấm vào mặt mình vài cái. tuy không chảy máu nhưng cũng hiện màu đỏ tím. và tất nhiên hôm sau mấy cô gái náo loạn khi thấy kang daniel oppa mặt mày bầm tím. kang daniel lại còn bị khiển trách vì gần ngày diễn rồi còn bị thương ở mặt. lén lút nhìn jihoon ở bên kia nhìn chằm chằm anh, hình như bắt gặp ánh mắt mà lè lưỡi rồi quay đi cười tủm tỉm. kệ đi, em vui là được rồi.

nielwink || love meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ