"jeon jungkook! cậu cứ thế cướp jihoon đi à??"
jihoon vừa cho eunmin ăn bữa tối xong thì jungkook chạy sang, kéo cậu đi ra ngoài quán nhậu ở gần nhà. kang daniel bị cấm đi theo, ở nhà trông con.
"ba ba..."
"eunmin ngoan, ba bế lên phòng ngủ. ba jihoon của con bỏ hai ba con mình rồi"
kang daniel tỏ vẻ khổ sở, như bà mẹ bị ông chồng bỏ, cùng với đứa con khóc sướt mướt bên giường.
jungkook gọi bốn chai soju, vài đĩa mực và lòng. ngồi ở ngoài trời, giờ lại vào ban đêm nên jihoon hơi lạnh, co rúm người vào.
"uống vài chén, sẽ nóng ngay thôi"
"jungkook, tửu lượng không tốt thì uống ít thôi. chúng ta cũng không ở nhà tí ai vác ai về?"
"cái đó không cần lo, sắp có người đưa chúng ta về"
vừa nói xong thì min yoongi từ đâu ra đạp con xe đạp màu hồng của mình đi tới. ăn mặc rất mát mẻ bên dưới với quần đùi ngắn và ấm áp bên trên với áo hoodie. dựng cái xe đạp gần cửa tiệm, yoongi đi tới vỗ vào lưng jungkook, mỉm cười chào với jihoon.
"gọi anh mày ra nhậu à?"
"giới thiệu với anh, đây là jihoon.hàng xóm của em"
"anh là min yoongi"
"em có thấy anh lần đưa jungkook về nhà"
"con mẹ anh sao không lái xe ra mà đi xe đạp? tí đưa bọn này về kiểu gì?"
"anh mày đang đi xe đạp quanh hồ thì mày gọi ra đây thì đi ra luôn. mà mắc gì anh phải đưa mày về?"
"hừ!"
"à mày bảo gọi anh ra đây tâm sự. chuyện gì?"
jungkook thở dài, mắt nhìn ly rượu trên tay.
"em vừa cãi nhau với taehyung"
"bọn mày đâu phải lần đầu cãi nhau"
"em cũng hay cãi nhau với daniel..."
"...nhưng được mười phút thì nói nhớ cái mông em quá nên ảnh làm hoà trước"
"lần này taehyung đòi..chia tay"
min yoongi cho một miếng lòng vào miệng, rót rượu cho jungkook.
"thế hai đứa mày cãi nhau chuyện gì?"
"chuyện là nay em đi làm về, lại đi qua ngay phố gái ngành..."
phố gái ngành....
"rồi có đứa ngực to tới hỏi em nhà nghỉ không anh? em chỉ muốn trêu thôi nên đi cùng rồi tới đó em sẽ nói en là gay rồi làm nhục mặt con mẹ đó. ai ngờ taehyung lại ở ngay đấy...."
"mày ngu. tao là taehyung cũng đéo bỏ qua cho mày đâu"
"đúng là jungkook cũng có sai, vậy giải thích taehyung không tin sao?"
"chưa kịp giải thích đã mắng vài câu rồi đòi chia tay"
jungkook uống một hơi hết chén. min yoongi lại rót thêm. jihoon tính ngăn jungkook lại nhưng bị yoongi cản.
"cứ để nó uống"
"giờ đúng là tự bốc phân vào mặt rồi"
"tốt nhất mày nên về nhà giải thích rồi xin lỗi nó đi"