park jihoon cùng kang daniel chỉ ở nhà bà được hết hai ngày nghỉ rồi lại phải quay về trên seoul.
"oa ước gì được ở lại thêm mấy ngày"
"ở lại thêm nữa cái giường kia sập cũng nên"
"..."
park woojin nằm trên sô pha, ăn từng miếng dưa mà hyungseob đút cho. tay cầm điện thoại, lướt qua mấy cửa hàng nhẫn mà bạn giới thiệu cho. cái nào cũng đẹp cả, khó chọn ghê.
"woojin đang xem cái gì vậy?"
"à xem giá cổ phiếu tăng hay giảm"
phải giấu hyungseob, để làm bất ngờ cho em ấy. park woojin nghĩ vậy. cũng đã yêu nhau lâu rồi, ở cùng nhau đã quá quen thuộc, không phải chỉ còn thiếu khâu rước về nhà chính thức sao? vậy nên mấy nay park woojin đã suy nghĩ về việc cầu hôn hyungseob.
"à mai sinh nhật jihoon đó"
"sinh nhật nó? à ừ nhỉ"
"sinh nhật đầu tiên bên cạnh kang daniel"
lại nhớ sinh nhật mấy năm về trước sau khi chia tay với daniel, jihoon hầu như là đón sinh nhật bên bạn bè. nhớ nhất là lần có cả hwang minhyun cùng ong seongwoo. hôm đó liền làm bừa uống thật nhiều rồi say khướt, ăn nói linh tinh cả lên.
"minhyunie, crush kia xưa của em nè"
"seongwoo hyung...người cướp mất trái tim của crush của em..huhu hồi đó em buồn biết bao"
"nào thằng kia ngồi lại vào chỗ đi"
"nhưng nhờ có hai người em mới yêu daniel, sau đó thành bộ dạng như giờ đây..."
jihoon ngồi giữa minhyun cùng seongwoo, ôm lấy chai soju vào lòng, gật gà gật gù như tên ngốc. seongwoo liền lấy chai soju ra, để jihoon dựa vào người mình.
"sinh nhật là phải vui, không được buồn"
"jihoon, tí nữa chúng ta đi tăng hai! đi hát karaoke nhé?"
"được.."
lúc đó phải tới ngày hôm sau cậu mới nhớ mình nói cái gì với hai người minhyun seongwoo, liền cảm thấy xấu hổ không ngừng.
"haha nhớ khi đó jihoon bộ dạng hài hước ra sao"
"hồi ấy em ấy bi thảm vậy mà gọi là hài hước sao?"
minhyun ngồi uống trà cùng seongwoo như mọi khi. gần đây minhyun mới có thời gian về nhà nhiều hơn trước, nhưng chuyện với jaehwan vẫn chưa giải quyết xong. lai guanlin ngồi cạnh seongwoo, nghe anh kể về jihoon gì đấy.
"park jihoon là ai vậy?"
"bảo bối của kang daniel"
"kang daniel? hình như anh có nghe tên này rồi"
"là kang daniel của kt đó anh họ của tôi"
"à thảo nào nghe quen vậy"
seongwoo lấy máy ra, nhắn một sớ dài chúc mừng sinh nhật jihoon. không biết giờ có daniel, sinh nhật lần này của jihoon như nào ta?
"em ở lại sửa lại mấy đống hồ sơ này đi rồi đi in bản hợp đồng sáng nay anh nói"
"anh về bây giờ sao?"