công ty kt dạo này có một hoạt động từ thiện ở một viện cô nhi. kang daniel không phải người đưa ra hoạt động này, là jihoon đưa ra chủ ý với anh. chẳng là khi cả hai đang xem tv, có một đoạn phim phóng sự về trẻ em mồ côi trên thế giới. daniel tính chuyển kênh thì jihoon bắt anh để kênh này. cậu vừa ngồi xem vừa hơi sụt sịt, daniel quay sang đã thấy jihoon rửa mặt bằng nước mắt.
"này sao em khóc à?"
"khóc đâu? bụi trong nhà nhiều quá"
"qua em vừa bắt anh dọn nhà thì bụi đâu ra?"
"daniel, hay anh mở hoạt động từ thiện cho công ty đi"
"em muốn?"
"ừm, không cần quá khoa trương. mỗi người từ thiện một chút, là gì cũng được"
"vậy cuối tháng này?"
"được"
cuối tháng, cả công ty chuẩn bị cho ngày hoạt động từ thiện ở viện cô nhi ở ngoại thành. vì sao lại ở ngoại thành? vì ở ngoại thành, viện cô nhi điều kiện không tốt bằng trong này, nên mới chọn ở ngoại thành. jihoon thì dùng gần hết tháng lương của mình mà đi mua quần áo trẻ con cùng đồ chơi.dù gì daniel chẳng nuôi cậu.
hôm đó, trời trong lành ấm áp, nắng cũng nhẹ nhàng, rất thích hợp cho công việc hoạt động này. cô nhi viện này không có lớn lắm, nhưng trẻ em mồ côi trong này ngày càng tăng.
jihoon bê từng thùng đồ xuống, rồi lại mang vào nhà chính của viện cô nhi. mấy đứa trẻ đều ở đó, các sơ đều đang sắp xếp chỗ ngồi cho chúng. daniel chỉ mang hơn 30 nhân viên đi, anh cũng đi. vì có bé con của anh sao anh không đi cho được. với cả cũng là chủ tịch, phải phát biểu vài lời chứ.
buổi hoạt động từ thiện diễn ra rất thuận lợi. jihoon thích trẻ con nên khi làm công việc này, cậu thấy rất vui và hạnh phúc.vui vì thấy những đứa trẻ phấn khích, vui thích. hạnh phúc khi làm hoạt động này.
"đứa trẻ bé nhất ở đây bao tuổi vậy ạ?"
jihoon vừa cho một đứa bé chơi vừa hỏi sơ bên cạnh.
"bé đó là bé trai, gần 1 tuổi rồi. giờ bé đó đang ở trong phòng"
"tôi đi xem được chứ?"
sơ dẫn jihoon đi tới phòng ngủ của các bé. một sơ khác cũng đang ở trong đó cho em bé đó uống sữa. jihoon đi tới gần, nhìn bé ngồi ở trên giường, cái miệng mải mê bú bình sữa.
"bé tên gì vậy ạ?"
"kì thực lúc nhặt được đứa bé ở ngoài cổng chúng tôi cũng không biết tên đứa bé là gì. chỉ hay gọi là eun thôi"
"eun..."
"tôi bế bé một chút được chứ?"
sơ gật đầu. jihoon tiến tới bế đứa bé vào lòng mình, nhìn đứa bé uống dần cạn bình sữa.
"đưa bình sữa cho tôi. tôi sẽ đi rửa"
đứa bé đưa mắt nhìn jihoon, bỗng nhoẻn miệng cười khiến mắt cũng cười theo. jihoon cũng bất giác nở nụ cười.
daniel thì đang đi tìm jihoon, có người bảo cậu đang trong phòng ngủ. đi vào bên trong thì anh thấy cậu đang bế một đứa bé, miệng cười trìu mến, đôi mắt không một giây rời khỏi đứa bé.