cảnh báo chap này có h.
"tập đoàn kt sao?
jihoon cầm trên tay tập tài liệu thông tin và kang daniel mà cậu có được. công ty kt vốn đã được thành lập từ hai năm trước nhưng hồi ấy vị chủ tịch lại không có ở trong nước. mãi tới một tháng trước vị chủ tịch mới từ canada về. và đó là kang daniel. kt là một tập đoàn kinh tế, hoạt động trên các lĩnh vực như trung tâm giải trí và kinh doanh bất động sản. hai năm nay cũng hoạt động rất tốt. và có lẽ đặc biệt nhất vẫn là vị chủ tịch của tập đoàn. trước khi kang daniel chưa về nước, phó chủ tịch kim là người quản lí toàn bộ mọi việc. và họ cứ nghĩ rằng chủ tịch chắc có lẽ phải là người đã ngoài 40 tuổi rồi. nhưng khi kang daniel xuất hiện, mọi suy nghĩ đều thay đổi. không phải một ông chú hơn 40 mà là một người đàn ông mới 27 tuổi. park jihoon cũng chẳng bất ngờ gì khi là kang daniel. hồi yêu nhau, cậu hiểu rõ daniel giỏi về ngành kinh tế này như nào. lại còn được sang canada học nghề.
và jihoon còn tìm hiểu được bên đó đang tuyển thư kí và nhân viên các bộ phận khác nữa. hừm hừm.....
"gì đấy?"
"đơn xin nghỉ việc"
"hả??"
park woojin đang xem tài liệu mà vứt sang một bên, đứng dậy đi tới chỗ jihoon.
"sao tự nhiên mày lại muốn nghỉ việc? không phải công việc đang tốt sao?"
"kang daniel về nước sao mày không nói với tao?"
"sao? kang daniel?"
"daniel về đây đã hơn một tháng, chắc chắn mày phải biết"
"không phải mày với anh ấy chia tay rồi, cần biết làm gì?"
"trước đây là vậy, bây giờ khác rồi"
"sao?"
"tập đoàn kt. tao sẽ tới xin việc ở đó"
"này mày có sảng không? mày học it chứ có học kinh tế đâu mà đòi sang bên đó"
"tao sang đó tuyển thư kí. ngoại ngữ tao có, về trình độ vi tính tao có thừa, ngoại hình cũng có, cũng rất nhạy bén"
"mày muốn đi thật?"
"ừ"
"sau này hối hận đừng có quay về đây ăn vạ tao"
"nhất định không hihi"
park woojin nhìn park jihoon rồi thở dài. rốt cuộc đã có chuyện gì mà jihoon lại muốn sang công ty của daniel. trong cùng công ty sẽ gặp mặt nhau rất nhiều, người yêu cũ gặp nhau vậy không thấy có sự khó xử sao?
"hyungseobie gọi hyungseobie gọi"
"hyungseobie~~~~"
"anh chưa tan làm à?"
"em đang ở nhà?"
"mau thay đồ đi"
"hửm?"
"đi ăn cùng anh. anh bị park jihoon bỏ rơi rồi"
park jihoon hôm sau cầm theo hồ sơ, đi đến trước kt.
"park jihoon bình tĩnh. đâu phải lần đầu mày đi phỏng vấn đâu"
đi vào bên trong, park jihoon đi tới bên tiếp tân để hỏi nơi nộp hồ sơ.