twenty six

3.5K 399 8
                                    

"sao cứ nhìn vậy? ăn đi chứ"

người ta là đang đổ vào lưới tình của anh đó. đến park woojin còn chưa bao giờ nấu cho cậu ăn cái gì mà toàn giành đồ ăn với cậu.

"nhưng em mệt không muốn ăn"

cậu là đang muốn làm giá một chút. mẹ nói rồi, không nên để bản thân quá mất giá. huống chi người đối diện còn là người cậu thích.

"mệt? ăn xong uống thuốc khác đỡ ngay"

thực ra chỉ cần ăn tình yêu của anh là sẽ khỏi ngay lập tức mà....

daniel nhìn jihoon một chút. là đang muốn thử độ kiên nhẫn của anh à?

"không là tôi bón cho ăn đấy"

jihoon nghe nhầm không đấy chứ? bón cậu ăn á? cậu cũng muốn lắm chứ nhưng như thế có dễ dãi quá không?

"há miệng ra"

cái con người nói là làm này.... daniel cầm muỗng cháo, đưa tới trước miệng jihoon. anh chỉ muốn nhìn nhóc ăn ngon lành, mà nhóc không chịu thì đành dùng biện pháp vậy thôi. còn về jihoon, cậu nhanh chóng ăn muỗng cháo từ tay daniel. dâng tới miệng rồi mà còn không đớp, chính là chỉ có bị ngốc.

"ngon lắm"

dù cổ họng cậu ăn gì giờ cũng nhạt nhưng thực miếng cháo được daniel bón cho chính là miếng cháo ngon nhất cậu được ăn.

"còn cần tôi bón cho nữa không?"

"cần cần...tay hết sức rồi"

cái này chỉ là lí do biện hộ thôi....

jihoon đã nhanh chóng càn quét hết bát cháo. daniel đi lấy nước cho cậu để uống thuốc. anh cảm thấy vui vì nay vừa được nấu ăn cho cậu, lại còn được ăn đậu hũ. lời quá lời rồi.

"về đây. uống thuốc đủ khoẻ rồi còn giặt áo cho tôi"

"hứ biết rồi. cứ để cái áo đó ở đây tôi sẽ giặt"

daniel tạm biệt jihoon rồi đi về nhà.

bunny_park : huhu anh ơi kang daniel đã chiếm lấy trái tim non nớt của em rồi TT

kdn_96 : hắn làm gì?

bunny_park : nấu cháo cho em.

bunny_park : còn bón cho em rồi cho em uống thuốc nữa.

bunny_park : trái tim của em....

kdn_96 : được crush chăm sóc sướng thế còn gì.

kdn_96 : cháo ngon chứ?

bunny_park : ngon. rất ngon.

bunny_park : em ước gì sau này được ăn nhiều món mà daniel nấu nữa.

kdn_96 : nấu cho em ăn cả đời luôn.
gửi | không gửi

nielwink || love meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ