park jihoon ngồi giữa woojin và hyungseob, mặt như nắm cơm thiu một tuần. park woojin vốn còn đang tính xem phim xong thì liền cùng hyungseob ân ân ái ái. một tuần nay thực sự công việc ở công ty rất mệt mỏi. hơn nữa mấy ngày nay hyungseob chủ yếu là ở tiệm bánh nên càng khó gặp nhau thường xuyên. mãi hôm nay cả hai đều hoàn thành xong công việc, mới có thời gian bên nhau. nhưng giờ đã chuyển sang thời gian tâm sự với jihoon rồi.
"rồi sao? mày tính từ bỏ hả?"
"người ta sắp thành chồng người khác rồi, tao chen ngang được sao..?"
"tao thật chẳng biết ngày xưa kang daniel cho mày ăn uống hay bỏ bùa ngải gì mà mày giờ mít ướt vì ông ấy vậy?"
"ăn tình yêu"
"...."
"jihoon đêm nay có muốn ngủ cùng mình không? giờ cũng đã tối muộn rồi"
hyungseob như giáng một đòn vào tim park woojin. huhu kế hoạch ban đầu giờ tiêu tan theo mây khói....
"vậy cũng được.."
"tao nói mày, ông ấy rốt cuộc sắp đính hôn sao còn lên giường với mày?"
"giải quyết nhu cầu sinh lí"
park jihoon nói toẹt một câu rồi đi vào trong phòng với hyungseob. park woojin mở máy ra thấy kang daniel nhắn địa điểm đính hôn của anh, cùng với thời gian là ngày cưới của seongwoo và minhyun. vậy không phải park woojin này mệt nhất sao?
"đêm nay làm bạn với sô pha rồi"
jihoon ngủ một giấc sâu tới sáng hôm sau. hyungseob thì đã đi ra tiệm bánh từ sớm, chỉ còn park woojin đang ăn sáng ở bên ngoài.
"thư kí đi làm muộn không bị trừ lương sao?"
"tao 8 giờ mới phải tới công ty. tí cho tao mượn đồ mày"
"ờm"
"qua tao đã suy nghĩ hộ mày rồi"
"sao?"
"nếu kang daniel tổ chức đám cưới, tao sẽ giúp mày phá đám cưới"
park jihoon ho sặc sụa. cái thằng này từ bao giờ lại có ý đồ xấu xa vậy?
"tao còn tưởng mày bảo tao từ bỏ daniel, vậy mà mày lại tiếp tay cho tao làm chuyện xấu"
"không phải, chỉ là thấy phí"
"..."
"rõ là yêu nhau, chỉ vì mấy lời nói dối của người khác mà vỡ tan, không phải quá phí sao?"
"nhưng...."
"mày suy nghĩ đi, hoặc hãy nói luôn với kang daniel chuyện khi xưa đi"
park jihoon đi làm đã được hơn tuần. ngày nào cũng đúng 8 giờ jihoon đã có ở công ty, pha sẵn một ly cà phê để ở bàn chủ tịch.
*ting*
kangdaniel : tôi đi công tác ở masan 5 ngày. cậu có thể không cần tới công ty.
daniel bỏ chặn cậu rồi? những tin nhắn khi xưa vẫn còn nguyên ở đây. vậy chứng tỏ
"sống thật tốt"
"tạm biệt"
park woojin nói đúng. cậu chắc chắn là bị daniel bỏ bùa rồi. chỉ như này thôi cũng đã đủ nước mắt rơi như mưa rồi. bây giờ cậu chỉ muốn gặp daniel, nói hết tất cả với anh, nói với anh mấy năm qua cậu sống không tốt, buồn chán ra sao. cậu vội lấy máy điện thoại gọi cho park woojin, đi tới thang máy đi xuống tầng 1.
"mày, đưa tao về masan"
"mày về nhà làm gì? nhà có việc à?"
"không. cứ đưa tao đi đi"
từ seoul về masan mất gần 4 giờ đồng hồ. vốn jihoon bảo woojin ở lại nghỉ trưa rồi về nhưng thấy woojin nói cần về luôn nên cũng không giữ lại. ba mẹ jihoon cũng mới ngấp nghé qua 50, còn mở một quán ăn ở đây. jihoon vốn chẳng mang đồ hay quần áo về đây, cùng lắm là mặc đồ anh trai cậu. anh trai cậu thì giờ đang ở busan, sang năm là kết hôn rồi.
"ba! mẹ!"
đang ngồi làm kimchi thì thằng con út về, hai ông bà park muốn tới ôm cũng không được. park jihoon từ sau ôm mỗi người một cái, còn tặng thêm một cái hôn ở má.
"sao tự nhiên lại về? bị woojin đuổi việc à?"
"thằng con trai nhà mình dễ bị vậy lắm"
"sao lại nghĩ vậy chứ ạ...? có thì cũng là con tự đi cần gì nó đuổi"
"nghe woojin than vãn con bỏ nó theo làm chỗ khác rồi"
"nó mách lẻo nhanh vậy sao ạ?"
"thôi được rồi chờ ba mẹ làm xong mới kimchi này rồi cùng ăn cơm"
"vâng"
từ lâu rồi jihoon cũng chưa có về quê chơi. với cả kang daniel công tác ở đây 5 ngày cơ mà, không vội.
"jihoon, có phải nhà ta có thần giao cách cảm không?"
"dạ?"
"đúng lúc ba mẹ muốn lên seoul bàn một chuyện với con thì con xuống đây"
"chuyện gì ạ?"
"mai đi cùng ba mẹ sẽ biết"
"nhưng mai con có việc cần làm"
"không sao. cứ đi việc của con. ba mẹ đi rồi sẽ về nói với con"
park jihoon nằm trong phòng, tay cầm máy, tay hơi do dự. nên gọi cho daniel không? có nên nói với anh cậu đang ở masan không? cơ mà nói với anh làm gì nhỉ?
"phải mau trong nói trước ngày đính hôn..."
"nếu không chỉ có nước đi phá đám cưới..."