"ăn cái đầu anh!!!"
dù người ta qua hai mươi tuổi rồi nhưng không có dễ dãi như vậy nha. dù gì vẫn phải đợi một thời gian nữa.
kết thúc kì thi, cả hai cũng chưa thể dành nhiều thời gian cho nhau. đám bạn jihoon thì rủ đi ăn còn daniel thì đi nhậu với anh em.
park jihoon tuổi 20 chưa một lần uống một giọt bia, xưa thấy ở nhà bố cùng các bác có uống, lên đây thì thi thoảng daniel có uống vào tối. cái bản tính tò mò rốt cuộc nó có gì ngon nổi lên, thêm nữa nhận sự khiêu khích từ mấy thằng bạn.
"mày uống hết lon bia này tao cho mày 20.000 won"
"thật không?"
"thật!"
"nhớ giữ lời đấy"
jihoon cầm lon bia tính tu một ngụm to nhưng có hơi sợ sợ, khẽ nhấp nhấp một ngụm nhỏ. đm đắng!!! lại còn nóng rát cả cổ.
"không uống được đúng không? hahaha!"
"im con mẹ mày đi!"
jihoon liền một hơi tu một ngụm to, sau đó lườm park woojin ngồi cạnh rồi lại tu thêm một ngụm to nữa. chẳng mấy chốc đã hết một lon bia.
1...2...3
"ấy ấy đỡ nó!!"
park jihoon nằm ngon lành trên bàn ăn....
daniel thì đang ăn lẩu cùng đám minhyun, seongwoo, jaehwan, sungwoon.
"sao không đưa người yêu đi cùng? jihoon ý"
"em ấy đi ăn cùng bạn rồi"
anh cũng muốn đưa cậu đi cùng lắm chứ....
parkwoojin : ông anh!!!
kangdaniel : gì thế?
parkwoojin : jihoon nó nhậu xỉn rồi.
parkwoojin : anh tới rước nó về đi.
kangdaniel : ai cho em ấy uống?
parkwoojin : thực ra là do em thách nó...
kangdaniel : giỏi :)
kangdaniel : anh xử chú mày sau.
kangdaniel : đang ở quán nào?
parkwoojin : quán thịt nướng ở phố xx.
daniel liền mặc áo đứng lên, vội vàng chào đám bạn rồi lấy xe đi tới chỗ jihoon.
"nó đi đâu vậy?"
"chỉ có chuyện liên quan tới em người yêu của nó thì nó mới vội vậy thôi"
jaehwan ngao ngán đáp.
daniel vừa đến thì thấy woojin đang đỡ jihoon ra. cái mặt thì đỏ phừng phừng, miệng thì đang tào lao thiên địa gì đó. woojin thấy daniel như thấy vàng, vội đi tới chỗ anh rồi vứt jihoon sang cho daniel.
"ư ư ư thằng kia còn chưa nhậu xong cơ mà!!!"
"nhậu cái đầu em! chúng ta về nhà"
"a daniel này....ưm ưm daniel có mùi thơm vậy"
"woojin, nhóc giữ xe hộ anh mai anh tới nhà lấy. giờ jihoon say như vậy cũng không thể chở ở sau được"
"vâng"
"về thôi"
daniel tính cõng jihoon lên cho đỡ mất thời gian thì cậu quay người lại, nhìn woojin.
"20.000 won đâu? đưa cho bố nhanh"
đúng là say khướt rồi mà vẫn nhớ tới tiền....
về tới nhà, daniel bị jihoon ôm như gấu koala, khó khăn bật điện nhà lên, rồi đi tới ghế sô pha.
"daniel, em muốn hôn..."
daniel liền hôn nhẹ vào môi jihoon.
"vậy là anh đã đánh dấu môi em rồi nhỉ...?"
"nào ngoan bỏ anh ra anh lấy nước cho"
"không muốn uống nước!"
"vậy em muốn gì?"
"thỏ muốn ăn cà rốt"
"gì?"
"muốn ăn cà rốt muốn ăn cà rốt!"
"cà rốt ở đâu?"
jihoon ranh ma nhìn xuống phía dưới daniel.
"ở chỗ này"
anh trai mét 8 23 tuổi daniel đang cảm thấy không ổn..... :)