kdn_96 : ngủ chưa?
bunny_park : chưa ngủ được.
bunny_park : đang bị muỗi cắn....
kdn_96 : muỗi? nhiều muỗi lắm à?
bunny_park : ừ đỏ ửng tay lên rồi.
bunny_park : mấy con muỗi.....
daniel đang nằm trong lều thì bỗng đứng dậy, đi ra ngoài.
"mày đi đâu thế?"
"bắt muỗi cho người yêu"
một ánh mắt khinh bỉ nữa dành cho kang daniel. anh đi tới chỗ thầy giáo để mượn vợt muỗi. ơ cơ mà chỗ park jihoon ở là chỗ nào...?
"giờ này mà anh vẫn ở ngoài à?"
daniel bắt gặp park woojin đang vừa đi vệ sinh chuẩn bị về lều.
"ừ...này tôi muốn hỏi"
"??"
"park jihoon ở...."
"nó ở chỗ cạnh lều giảng viên Lee, ở ngay chỗ gần đống củi"
nói xong một lèo liền đi. kang daniel liền đi tìm chỗ của jihoon. đúng là cái chỗ này nhiều muỗi thật.
và trong đêm, có một anh trai mét 8 đi "diệt" từng con muỗi tới nỗi cũng bị đốt tầm chục nốt rồi.
jihoon cảm thấy hình như muỗi đã giảm dần, và rồi hết không còn một con nào luôn. sao tự nhiên vậy nhỉ? jihoon lần mò ra ngoài lều, vì hơi tối nên chỉ thấy rõ bóng người đang ngồi trước lều, gật gà gật gù ngủ, bên cạnh là cái vợt muỗi.
"kang daniel???"
jihoon ra trước mặt daniel, xác định anh đã ngủ say rồi. ngoài này mà cũng ngủ được, anh giỏi thật đó. tuy hơi tối nhưng jihoon vẫn nhìn rõ những nốt đỏ trên cánh tay của daniel.
"tên ngốc này..."
jihoon nâng cánh tay daniel lên, dùng đôi môi mình hôn nhẹ lên từng nốt đỏ.
"đôi môi này cũng đỏ này"
dưới cái tối mập mờ, jihoon lưu manh hôn trộm daniel, miệng cười thích thú rồi vào trong vác chăn ra cho daniel.
"ngủ ngon. mong anh không có bị muỗi 'hôn' nha"