"đám cưới lại?""thứ bảy này"
jihoon cầm tấm thiệp mời lần thứ hai, rồi để nó xuống bàn làm việc của daniel. cũng đã được mấy tháng kể từ hôm đó, không biết vụ của jaehwan đã giải quyết như nào.
"jaehwan nó sẽ sang đài loan"
"sang đài?"
lai guanlin sau khi tìm hiểu về jaehwan, còn tìm nơi ở của anh để tới tìm nói chuyện. lúc đó là vào buổi tối, khi jaehwan và tắm xong thì nghe chuông nhà réo inh ỏi. vừa tức giận chửi thầm vừa ra mở cửa, jaehwan nhìn người đàn ông ở bên ngoài, có chút quen nhưng không thể nhớ ra là ai.
"tôi không vào nhà đâu. ta có thể nói chuyện ở trong xe chứ?"
jaehwan hơi đa nghi với guanlin nhưng vẫn nghe theo, vào ngồi bên ghế phó lái.
"cậu là ai? quen tôi sao?"
"kim jaehwan. tin tức anh phá đám cưới em họ tôi ai chẳng biết"
"em họ?"
"hwang minhyun"
"vậy....cậu tới tìm tôi có việc gì?"
"2 tuần sau em họ cùng seongwoo hyung sẽ tổ chức hôn lễ"
"...."
lai guanlin ngập ngừng một chút, đưa cho jaehwan một tờ gì đó. vé máy bay?
"ý cậu là sao? đài loan?"
"cùng tôi sang đài loan đi"
"???"
"nói ra có lẽ anh không tin nhưng hai ta có điểm chung"
jaehwan quay sang guanlin, khó hiểu hỏi.
"là gì?"
"cùng yêu đơn phương"
"cậu thích em họ cậu???"
lai guanlin cười lớn, ôm bụng mà cười rồi quay sang nhìn jaehwan.
"không..là ong seongwoo"
jaehwan ngạc nhiên nhìn guanlin. thằng nhóc này cư nhiên đi thích hôn phu của em họ mình. à anh còn thích hôn phu của bạn thân cơ mà...
"tôi ở đây cũng mới được mấy tháng, thời gian ở bên này ở cùng seongwoo hyung là nhiều. ban đầu tôi cũng không tin mình thích seongwoo hyung. nhưng khi nhận thiệp cưới từ tay họ, tôi đã hiểu cảm giác của anh khi đó rồi"
"...vậy giờ giải thích chuyện sang đài loan đi"
"nhưng tôi sẽ không hành động ấu trĩ như anh"
"hừ.."
"vậy nên chúng ta hãy cùng sang đài loan, bỏ tất cả mọi thứ ở đây bắt đầu cuộc sống mới"
"cậu làm được sao?"
"yêu một người là khi họ hạnh phúc, ta cũng đã hạnh phúc rồi"
"..."
"anh sẽ làm như vậy chứ...?"
jaehwan cầm vé máy bay trong tay, trong đầu đầy những suy nghĩ. bỏ lại tất cả...hay tiếp tục như bây giờ??
"tôi sẽ suy nghĩ"
đêm đó, jaehwan không ngủ được, guanlin cũng vậy. hoá ra tình yêu nó lại lợi hại tới vậy. có thể khiến một người đau tới vậy...
guanlin cố úp mặt xuống gối ngủ, bất chợt có tiếng điện thoại kêu.
"alo"
"tôi quyết định rồi. sẽ cùng cậu sang đài"
jihoon chỉnh áo cho daniel để chuẩn bị tới lễ cưới của minhyun và seongwoo. woọin cùng hyungseob đột nhiên đi du lịch mấy tuần trước, nên đành gửi quà cùng lời chúc.
vẫn là khung cảnh như khi đó, nhưng lại thấy có gì đó thiếu.
"guanlin đâu minhyun?"
"anh ấy về đài loan"
"đột ngột vậy sao.."
lễ cưới diễn ra thuận lợi và tràn đầy không khí hạnh phúc.
nhà hàng minhyun đặt là nơi hai người hay tới hẹn hò. jihoon daniel ngồi chờ hai người tới mời rượu. jihoon vừa thấy seongwoo đã đứng lên ôm anh, miệng bô bô.
"seongwoo của em giờ là hoa có chủ thật sự rồi"
"ai là của em?"
"hì"
daniel đứng lên, nói thầm vào tai minhyun.
"jaehwan có gửi tin nhắn cho mày không?"
daniel nhận được tin nhắn tạm biệt của jaehwan nên tò mò không biết có gửi tới minhyun không.
"có.."
thực ra là gửi trong khi đang diễn ra lễ cưới nhưng mấy tiếng sau minhyun mới đọc được. không quá dài.
jaehwan : tạm biệt và cũng xin lỗi mày. chúc mày luôn hạnh phúc. tao rồi cũng vậy..."
guanlin cũng có gửi tin chúc mừng cho seongwoo. có lẽ anh cũng đã đọc được tin nhắn của cậu rồi.
"cái đồng hồ này đẹp"
jaehwan chỉ vào tay guanlin. guanlin chỉ cười nhẹ, vuốt tay qua chiếc đồng hồ.
"là seongwoo tặng tôi"
giờ là em rể rồi, không cần dùng kính ngữ nữa nhỉ?
"bao giờ hai đứa tính cưới?"
seongwoo cười, nhìn jihoon và daniel ngồi đối diện.
"em chưa nghĩ tới..."
jihoon à em chưa nghĩ tới nhưng daniel thì đã tính luôn việc tuần trăng mật ở đâu rồi.
"sẽ sớm"
dạo này tôi bị mất chất xám nên giờ nó ngắn vậy huhu