19.

2.3K 247 39
                                    

jihoon chẳng hiểu sao mấy ngày nay daniel mang rất nhiều dụng cụ thể dục về nhà. muốn tập gym có thể ra phòng tập, mắc gì tốn tiền lôi mấy cái đồ này về.

"để cho em tập cùng anh"

"em??"

jihoon có vài lần tới phòng tập gym, sau đó liền bị daniel kéo về. anh nói rằng thấy nhức mắt khi thấy huấn luyện viên ở cạnh cậu như vậy. người ta là huấn luyện viên, không làm như vậy thì muốn như nào?

"anh trước kia không phải cũng có huấn luyện viên sao?"

"anh khác em khác"

"khác chỗ nào?"

"tiểu bạch thỏ như em không nên tới những nơi đầy sói già như vậy"

lần đầu tiên cậu nghe anh nói cậu là tiểu bạch thỏ. còn nữa sói già ở đây chẳng ai khác là anh đâu mà còn nói người khác.

"ngày nào cũng 'tập thể dục' trên giường với nhau hơn tiếng còn gì"

"không nói nhiều. mai chúng ta sẽ tập"

đã thế cấm dục!


jihoon cùng daniel trở về sau ngày làm việc mỏi mệt, nhưng vẫn nán qua siêu thị để mua đồ nấu bữa tối. sau đó còn gặp ong seongwoo cùng lai guanlin đang đi mua đồ ở đó. hwang minhyun bận nên cả hai cùng nhau đi siêu thị, vì dù gì tủ lạnh cũng sắp cạn lương thực. seongwoo thấy daniel liền chạy tới hú một tiếng, lai guanlin đẩy xe hàng theo. cũng khá lâu rồi mới gặp nhau, jihoon cười chào seongwoo rồi nhìn người cao kều ở bên cạnh seongwoo.

"chào tôi là lai guanlin, anh họ của minhyun"

"cậu ấy ở đài loan mới về"

"à, vậy mà nói tiếng hàn tốt ghê"

"tôi tên park jihoon"

"bảo bối của kang daniel, đúng chứ?"

"vâng..."



"cậu ấy cao to ghê, còn đẹp trai nữa"

jihoon trên đường cứ thao thao bất duyệt về guanlin với daniel.

"bằng anh sao?"

"cao hơn anh một chút"

"quan trọng là 'cái đó' và kĩ thuật trên giường"

jihoon đập vào vai daniel một cái rồi bĩu môi.

"anh đừng có lúc nào cũng chỉ nghĩ về chuyện xấu hổ đó..."

"có gì mà xấu hổ? yêu em dây thần kinh xấu hổ của anh đứt lâu rồi"

jihoon lấy một quả táo trong túi ra ăn, mặc kệ daniel quay đầu ra phía cửa ngắm cảnh.



vẫn là hai con người quen thuộc trong bếp, jihoon đang băm thịt còn daniel nấu canh. cơm đúng lúc đã chín, jihoon vừa dọn bát đũa ra bàn thì daniel lôi lên sân thượng, chính là chỗ để dụng cụ tập. jihoon vừa đi bộ từ tầng 1 lên tầng 3, chưa kịp thở thì nhìn đống dụng cụ daniel mua về thôi mà muốn ngưng thở.

"nào ra đây anh hướng dẫn em nâng tạ trước"

daniel để hai bên là 5kg, tổng cộng là 10kg cho jihoon nâng lên. tiểu bạch thỏ định chạy thì liền bị anh giữ lại, kéo về chỗ đứng.

nielwink || love meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ